แต้ว ณฐพร แก้ไขไทม์ไลน์เพิ่ม ยันไม่มีเจตนาปกปิด เผยจะรักษาตัวที่บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 11:45 น.

หลังจากนางเอกสาวหน้าใส แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์ไอจีแจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิด-19 พร้อมทั้งแจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14 วัน ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ แต่ก็มีชาวเน็ตที่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงกรณีที่คนตั้งข้อสงสัยว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นแต้วเดินจูงสุนัขที่ห้างดัง และในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ภายในไม่กี่ ชม.หลังนางเอกสาวแจ้งข่าวดังกล่าว

แต้ว ณฐพร ขอบคุณภาพจากไอจี @taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร ขอบคุณภาพจากไอจี @taewaew_natapohn

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด แต้ว ณฐพร โพสต์แจ้งไทม์ไลน์อีกครั้ง โดยมีการแก้ไขเพิ่มเติมในส่วนวันที่ 6 และ 8 ก.ค. เพิ่มเติม โดยวันที่ 6 ก.ค. เพิ่มไทม์ไลน์ว่าไปอาบน้ำสุนัขที่ Hato Central Eastville และวันที่ 8 ก.ค. พาคุณแม่ไปฉีดบาดทะยักที่ รพ.กรุงเทพ 

พร้อมทั้งเขียนข้อความชี้แจงว่าว่า “แต้วขออนุญาตแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่น โดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆ บ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติด COVID-19 แล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วย ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141957
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141957