อย่าให้พังไปกว่านี้ เจนนี่ ปาหนัน ถามนายกฯ จะสู้ยังไง ถ้าอยากชนะ สู้ลาออกดีกว่า


ให้คะแนน


แชร์

อย่าให้มันพังไปมากกว่านี้ เจนนี่ ปาหนัน ถามนายกฯ จะสู้ยังไง? วิธีไหน ถ้าอยากชนะ สู้ลาออกให้คนอื่นทำแทนดีกว่า หลังยอดผู้ตายพุ่งสูงหลักร้อย-ผู้ติดเชื้อทะลุหมื่นครั้งแรก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รายงานยอดผู้ติดเชื้อในวันนี้ (17 ก.ค. 2564) ทะลุหลักหมื่น และยอดผู้เสียชีวิตทะลุหลักร้อยเป็นครั้งแรก เหตุนี้จึงทำให้ประชาชนออกมาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลบริหารจัดการวิกฤตโควิดระบาดหนักไม่มีทีท่าว่ายอดผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิตจะลดลง มีแต่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน อีกทั้งยังขาดแคลนวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ

ล่าสุด เจนนี่ ปาหนัน ดาราและพิธีกรชื่อดัง ได้ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดในวันนี้ (17ก.ค.64)

“ในขณะที่ลาวได้รับ J&J จากโครงการ Covax เวียดนามได้รับ Pfizer เพิ่ม 20 ล้านโดส หันมามองบ้านเรา… ที่นายกบอกว่าจะสู้จนกว่าชนะนี่เขาสู้ยังไง สู้ด้วยวิธีไหนเหรอ อยากชนะจริงๆ อ่ะก็สู้ลาออกแล้วให้คนอื่นมาทำงานแทนค่ะ อย่าให้มันพังไปกว่านี้เลย #โควิด19วันนี้”

ภายหลังทวีตดังกล่าวไป มีคนเข้ามากดไลก์ รีทวีต และแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก กับเสียงสะท้อนปัญหาที่หลายคนเผชิญอยู่ อาทิ เราต้องการดาราที่กล้าวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลแบบนี้, ท้อมาก ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลย ลงทะเบียนหมอพร้อมยังไม่ได้ โกรธจนจะร้องไห้, จะต้องมีกี่คนที่เสียชีวิตรัฐบาลเอาไม่อยู่แล้ว หดหู่มากต้องให้ประชาชนพังไปถึงขนาดไหน

ขอบคุณ Twitter : @JenniePanhan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6514601
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6514601