ก้อง ห้วยไร่ ถอดใจจากนายกฯ โพสต์ ‘ลาออกเถอะครับ’ ชาวเน็ตกระหน่ำด่ายับ


ให้คะแนน


แชร์

ก้อง ห้วยไร่ ถอดใจจากนายกฯ โพสต์ ‘ลาออกเถอะครับ’ ชาวเน็ตกระหน่ำด่ายับ ปชช.เดือดร้อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก้อง ห้วยไร่ – ช่วงวิกฤตโควิด19 ออกตัวช่วยเหลือสังคมมากมาย แต่ถึงอย่างไรสถานการณ์การแพร่เชื้อก็ยังคงไม่มีวี่แววที่ยอดผู้ติดเชื้อจะลดน้อยลง จนอดเห็นใจผู้ที่ต้องได้รับความเดือดร้อนไม่ได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นต่อผู้นำประเทศเผยว่า “#ลาออก เถอะครับ

ในขณะเดียวกัน มีผู้เดือดร้อนเข้ามาระบายความในใจจากหญิงสาวท้องแก่เผยว่า “ใช่ค่ะ ออกเถอะค่ะ ฉันท้องกำลังจะ 9 เดือน เมื่อเช้ามาหาหมอรพ. ประจำ ประชาสัมพันธ์แจ้งว่า คุณลูกค้าต้องจ่ายเงินเองนะคะ โครงการฝากครรภ์ฟรีทางรัฐบาลยกเลิกไปแล้ว ถามพยาบาลว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ พยาบาลบอกประมาณไม่เกิน 1500 ทั้งเนื้อทั้งตัวก็มีเท่านี้พอดี ตัดสินใจตรวจเพราะท้องแก่มากแล้ว

แต่ก็คิดว่ากลับบ้านฉันจะเอาอะไรกิน จะไปรพ.อื่น แล้วรพ.ไหนล่ะ ต้องเดินทาง ต้องไปออรอตรวจ เสี่ยงโควิดอีก ตอนนี้ฉันนั่งรอตรวจอยู่รพ. และลุ้นค่าใช้จ่ายไปด้วย ด้วยอารมณ์ที่ 00000 มากๆ ขอความกรุณาท่าน ออกเถอะค่ะ กราบ

งานนี้ ก้อง ห้วยไร่ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันควัน ตอบกลับคอมเมนต์ เผยว่า “ขอเลขบัญชีหน่อยครับ ผมอยากเป็นคนฝากครรภ์ให้น้องคนนี้

ท่ามกลางกระแสชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์เรื่องวัคซีน และการทำงาน เผยว่า “วัคซีนจอห์นสันแอนด์จอห์นสันถึงลาวแล้วเมื่อคืนนี้ สหรัฐอเมริกาบริจาค 1,008,000 โดสผ่านองค์การอนามัยโลก โครงการCovax ซึ่งรัฐบาลไทยไม่เข้าร่วม ประยุทธ์ เคยระบุว่าเพราะเชื่อว่าจะได้วัคซีนไม่ดีเท่าที่ไทยหาเอง ***ความรูสึกกูตอนนี้ คือ ถ้ายังมีผู้นำแบบนี้ต่อไป เชี้ย เราจะตายกันหมดจริงๆนะ ***” ,

“+1ครับ..อย่าอยู่ให้คนไทยทุกข์ทรมานไป กว่านี้เลย” , “สละตำแหน่งเถอะค่ะ ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานลาออกจะอยู่ในใจคนไทยตลอดไป การลาออกจะทำให้คุณได้ใจประชาชนมากกว่าการบริหารงานมา 7 ปี 1 วันของการประกาศลาออกจะมีความหมายมากกว่าการพิสูจน์ตัวเองตลอดระยะเวลา 7 ปี แค่ 1 วัน มีความหมายสุดๆ นะท่าน ” , “+3ค่ะ บ้านมี3คน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515703
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6515703