โบวี่ ขอโทษ อ๋อม แจงปมวัคซีนแก้ขัด ลั่น ไม่จำเป็นต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล


ให้คะแนน


แชร์

โบวี่ ขอโทษ อ๋อม ปมวัคซีนแก้ขัด เผยไม่มีเจตนาร้าย-ไม่จำเป็นแก้ตัวแทนรัฐบาล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบวี่ ขอโทษ อ๋อม – จากกรณีดาราสาว อ๋อม สกาวใจ โพสต์เดือดถึงวัคซีนเผยว่า วัคซีนดีๆก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!เสียใจ!โมโห!โกธร!งง!เพลีย #pfizer #moderna จนกระทั่งสาว โบวี่ อัฐมา เข้ามาคอมเมนต์ ด้วยว่า “พี่วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)”

ภายหลังได้เกิดดราม่าทัวร์ลงสาว โบวี่ ถึงข้อความที่ว่า รอวัคซีนนาน เลยต้องเอาซิโนแวค มาช่วยแก้ขัดไปก่อน ทำชาวเน็ตถึงกับอึ้งไปชั่วครู่ว่าช่วยแก้ขัด แต่คนที่ติดโควิดต้องเสียชีวิตไปกี่คนแล้ว ทั้งยังได้ต่อว่าสาวโบวี่ว่าเป็นสลิ่ม

ล่าสุด สาวโบวี่ ได้ออกมาชี้แจงคอมเมนต์ เผยว่า “เรื่องโบไปคอมเมนต์ไอจีพี่อ๋อม เจตนา คือเห็นพี่อ๋อมกำลังขึ้นเรื่องวัคซีน ที่พิมพ์ไป คืออยากให้ใจร่มๆ ร้อนไปใจก็เป็นทุกข์ (ซึ่งมีส่งข้อความส่วนตัวไปหาพี่อ๋อมด้วย) โบไม่มีความจำเป็นที่ต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล เพราะโบไม่ได้ทำงานให้รัฐบาล โบไม่ได้รู้ข้อมูลตื้นลึกหนาบางในการทำงานตรงนั้น แล้วโบจะต้องมาออกหน้าแทนทำไม

สิ่งที่พิมพ์ไป โบหมายถึงภาพรวมเรื่องวัคซีน ว่าคนทั้งโลกต้องการวัคซีนในตอนนี้ และกำลังการผลิตก็มีจำกัด คือ Demand กับ Supply ไม่เท่ากัน ความล่าช้าก็เกิดขึ้นได้ โบไม่ได้จะพูดเรื่องรัฐบาล แต่มันคือแค่ข้อมูลข่าวเรื่องวัคซีนที่อ่าน เขาเขียนไว้แบบนั้น( https:/www. prachachat.net/columns/news-696119)

ส่วนคำว่า รัฐบาลจำต้องนำ sinovac มา “แก้ขัด” ก็เป็นคำที่ในข่าวใช้เลยเช่นกัน (ไม่ใช่คำที่โบคิดขึ้นมาเอง) และมันไม่ใช่การแก้ขัดเพื่อเอาชีวิตคนมาเสี่ยง แต่มันเป็นการแก้ขัดเพื่อรักษาชีวิตคนไว้ก่อน (ตามที่ในข่าวเขียน)

โบเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังร้อน และก็เข้าใจได้ถ้าจะเข้าใจผิด และไม่พอใจ โบต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนร้อนไปกว่าเดิมอีก ทั้งที่เจตนาที่แท้จริง คืออยากให้ใจเย็นๆกัน ปัญหาหนักอยู่แล้ว ความโกรธยิ่งทำให้ใจเป็นทุกข์ และอาจจะไม่ได้ช่วยให้ปัญหาดีขึ้นค่ะ ต้องขอโทษ พี่อ๋อมด้วยจริงๆ ที่ทำให้เป็นข่าวแบบนี้ค่ะ)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516023
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516023