เปิ้ล ขับรถกลางเคอร์ฟิวพาเมียส่งรพ. ไข้ขึ้นขากระตุกแบบไฟชอร์ต หนักจนทนไม่ไหว


ให้คะแนน


แชร์

บ้านนี้ขาดแม่ไม่ได้รักเมียเผยนาทีชีวิตภรรยาไข้ขึ้นหนักขากระตุกแบบไฟชอร์ตหนักมากจนทนไม่ไหว เปิ้ล นาคร โพสต์ภาพขณะตัวเองอยู่กับลูกและวิดีโอคอลไปหา จูน ภรรยา พร้อมเผยเหตุการณ์เมียป่วยจนทนไม่ไหวต้องพาส่งโรงพยาบาลกลางเคอร์ฟิวยามดึกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังยิ้มได้….กลางดึกวันศุกร์ที่ผ่านมา ตี1.30….ต้องรีบขับรถพานางไปแอ๊ดมิตกะทันหัน….เนื่องจากภารกิจประจำวันที่นางทำแบบโหมแบบห้ามก็ไม่ยอมหยุด(รวมการบ่นแบบมาเป็นระยะทั้งวัน)…….จนไข้ขึ้นขากระตุกแบบไฟช๊อตรัวๆหนักมากจนคืนนี้แม่ทนไม่ได้…….

ถนนตอนเคอร์ฟิวมันทำให้ความเร็วของรถที่ป๊าเป็นคนขับน่าจะพอๆกับตอนขับเรือ F1 ….เหงื่อออกมือแต่ก็ต้องไปให้ถึงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุดเพราะจูนบอกไม่ไหวแล้ว……

วันนี้แม่กลับมาบ้านแล้ว ลูกๆดีใจแม่กลับมาสั่งหมูกระทะให้ลูกกินเหมือนเดิม…เต่าเสียชีวิตไป1ตัว(ป่วยอยู่แล้ว)….ตอนแม่ไม่อยู่ ลูกไม่ได้กินหมูกะทะ ไม่ได้รีวิวกันสนุกๆ ไม่ได้มีคนบ่นๆๆๆ….และถ้าแม่อยู่เต่าก็คงไม่ตาย…..บ้านนี้ขาดแม่ไม่ได้จริงๆ……..รักเมีย @june_kasama

โดยมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากส่งกำลังใจรัวๆว่า ขอให้แม่จูนหายไวๆนะค้าาา , หายไวๆนะคะคุณแม่คนเก่ง , สู้ๆนะแม่จูน อย่าทำงานหักโหมมากนะแม่แม่ดูแลตัวเองด้วยนะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516508
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516508