เจนนี่ รัชนก ดีใจ วันเกิดอายุ 26 ปี จบเสียที! มรสุมเบญจเพสสุดสาหัส


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ รัชนก ดีใจ วันเกิด อายุ 26 ปี ยอมรับไม่เคยยอมแพ้ ฝ่ามรสุมชีวิตหนัก ยิว เคียงข้าง เซอร์ไพรส์เค้กสีชมพูหวานแหวว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่ รัชนก ดีใจ – วันเกิดปีนี้เข้าสู่อายุ 26 ปี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอบคุณความอดทน ความไม่ยอมแพ้ของตนเอง จนผ่านปีเบญจเพสนี้มาได้

งานนี้ เจนนี่ โพสต์ข้อความให้กำลังใจตัวเอง เผยว่า “ผ่านพ้นสักทีนะ กับ 25 ปี วัยเบญจเพสของฉัน ยอมรับเลยว่า ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา หนักมากจริงๆกับมรสุมชีวิต แต่ก็ต้องขอบคุณตัวเองนะที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เคยยอมแพ้ และต่อสู้มาตลอด ปีนี้ 26 ปีบริบูรณ์

สัญญากับตัวเองว่าจะมีสติ และโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นให้ได้กว่าเมื่อก่อน ขอบคุณแม่ ขอบคุณน้อง ขอบคุณแฟน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกัน ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาให้ได้เรียนรู้…หลังจากนี้ฉันจะยิ้มและมีความสุข ให้กับตัวเองในทุกๆวัน #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

ในขณะเดียวกัน แฟนหนุ่มตำรวจ ยิว ก็ได้มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์คอยอยู่เคียงข้าง เซอร์ไพรส์เค้กสีชมพูหวานแหวว อวยพรวันเกิด เผยว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ Happy birthday ขอให้ปีนี้ และต่อจากนี้มีแต่วันคืนดีๆสำหรับตัวเองนะ #ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ นอกจากคำว่า รักนะ รัชนก สุวรรณเกตุ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516817
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6516817