เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอกลาวัยเบญจเพส 1 ปีที่ผ่านมาหนักหนามากจริงๆ


ให้คะแนน


แชร์

และล่าสุด ในวันคล้ายวันเกิดของเจนนี่ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองที่จะได้โบกมือลาอายุ 25 ปีของตัวเองซะทีว่า 

ข่าวแนะนำ

“ผ่านพ้นสักทีนะ กับ 25 ปีวัยเบญจเพสของฉัน ยอมรับเลยว่าตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา หนักมากจริงๆ กับมรสุมชีวิต แต่ก็ต้องขอบคุณตัวเองนะที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เคยยอมแพ้และต่อสู้มาตลอด

ปีนี้ 26 ปีบริบูรณ์สัญญากับตัวเอง ว่าจะมีสติและโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นให้ได้กว่าเมื่อก่อน ขอบคุณแม่ ขอบคุณน้อง ขอบคุณแฟน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกัน

ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาให้ได้เรียนรู้…หลังจากนี้ฉันจะยิ้มและมีความสุขให้กับตัวเองในทุกๆวัน #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

ส่วนทางด้านแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้ยกเค้กอวยพรวันเกิดแฟนสาว พร้อมกับเขียนอวยพรวันเกิดให้ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ Happy birthday ขอให้ปีนี้และต่อจากนี้มีแต่วันคืนดีๆ สำหรับตัวเองนะ #ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ นอกจากคำว่า รักนะ”

พร้อมกับให้ของขวัญสุดพิเศษเป็นเงินอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทำเอาเจนนี่ถึงกับยิ้มออกและหายโกรธแฟนหนุ่มที่ปล่อยให้เธอนั้นงอนอยู่ทั้งวัน

และหลังจากนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองอีกครั้งเพื่อขอบคุณแม่และน้องสาวของตัวเองว่า 

“เที่ยงคืน 18 กรกฎาคม 2564 ก่อนนอนคืนนี้ ขาดไม่ได้เลย คือ Somruay Phetrit ขอบคุณแม่นะที่เกิดนุ้ยมา 26 ปีที่ผ่านมา นุ้ยไม่เคยรู้สึกว่านุ้ยขาดความอบอุ่นเลย ดีใจด้วยซ้ำที่แม่เลี้ยงนุ้ยดูแลนุ้ยให้เป็นคนเข้มแข็งและอดทนแบบนี้

ไม่ว่าเจอปัญหาหาอะไร ร้องไห้สักเท่าไหร่ กะมีแม่นี่แหละที่เข้าใจนุ้ยที่สุดแล้ว ต่อให้วันนี้ไม่ใช่เจนนี่คนที่มีชื่อเสียง นุ้ยเชื่อว่าโหม๋เราไม่ทีทางอดแน่นอน เพราะเราคือนักสู้ ที่อดทนได้กับทุกอย่าง

นุ้ยอยากบอกแม่ว่า ทั้งโลกนี้รักแม่ที่สุดแล้ว ไม่รักใครเท่าแม่แล้ว อ้อลืมๆๆๆ รักลิลลี่เท่าแม่ นารีนาท เชื้อแหลม 5555 เดี๋ยวมันน้อยใจหลาว อย่าดื้อกับแม่แรงนะคะ อีน้องคนงาม”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144202
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144202