อ๋อม เปิดใจถึง โบวี่ ปมซิโนแวค "วัคซีนแก้ขัด" พูดคำนี้กับชีวิตคนไม่ได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

โดยนักแสดงรุ่นน้องได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)” ทำให้ชาวเน็ตทัวร์ลงเข้ามาถล่มอย่างหนัก แนะนำให้ โบวี่ ไปหาข้อมูลให้ดีก่อนมาสอนคนอื่น 

ซึ่ง อ๋อม สกาวใจ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับบันเทิงไทยรัฐว่า “ไม่ค่อยรู้สึกอะไร มันเป็นเรื่องทัศนคติแต่ละคน หรือความคิดเห็นมันต่างได้ ไม่มีอะไร เค้าอาจมีมุมมองอีกมุมที่เราไม่รู้ หรือเค้าคงคิดว่าเราไม่รู้มุมมองเขา อ๋อมไม่ได้รู้สึกโกรธหรืออะไร เฉยๆ

เรื่อง พรก.ฉุกเฉิน เราแค่คิดว่ามันสามารถที่ไม่ปิดนู่นปิดนี่ได้หรือเปล่า ทำอย่างอื่นได้หรือเปล่า เช่นไปเอาวัคซีนดีๆ ที่มีคุณภาพมาฉีดให้ประชาชนด้วยความรวดเร็วได้มั้ย ที่โพสต์ลงไปเราสอบถามว่าเงินภาษีที่จ่ายไป ไม่เอาไปซื้อเรือดำน้ำก็ดีเนอะ

เรื่องวัคซีนเข้าใจว่าเวลามันต้องใช้อยู่แล้ว แต่เราอยู่ตรงนี้มานานแล้วไง รู้มาตั้งนานแล้วเรื่องนี้ ทำไมไม่ใช้เวลาตั้งแต่แรก มาใช้เวลาอะไรตอนนี้มันไม่ทัน เรื่องวัคซีนคือเรื่องที่ต้องมาอันดับ 1

และเรื่องวัคซีนแก้ขัดไม่ได้นะ ที่น้องบอกว่าซิโนแวคเป็นวัคซีนแก้ขัด แอบตกใจนิดนึง ตกใจอะเอ้าหรือเนี่ยมันเป็นวัคซีนแก้ขัด ชีวิตคนเรามันพูดคำนี้ไม่ได้ มาใช้แก้ขัดกับชีวิตประชาชนไม่ได้ไงคะ ในความรู้สึกเรา ประชาชนต้องการวัคซีนที่ดี แล้วเอาวัคซีนแก้ขัดมาใช้ทดลองกับพวกเขาเหรอ ไม่ควรแก้ขัดนะคะ

(น้องโดนทัวร์) ก็สงสารน้องเหมือนกันนะ ในฐานะคนในวงการเดียวกัน เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นพาลูกไปโรงพยาบาล แล้วมีอินบ็อกซ์เข้ามาแล้วก็เป็นน้องอินบ็อกซ์เข้ามา เขาก็แนะนำพี่อ๋อม แบบที่โพสต์นั่นแหละ สอนให้พี่อ๋อมไปหาข้อมูลดูนะว่าเรื่องมันเป็นอย่างงี้นะ เอาซิโนแวคมาเพราะว่าแก้ขัดนะ

เราก็เหรอก็อึ้งไปนิดนึง แต่เราก็ไม่ได้อะไรนะ ไม่ได้ตอบอะไรน้อง เราก็รู้สึกว่าเอ๊ะสงสัยเราได้รับข้อมูลในส่วนของเรา น้องเขาอาจจะได้รับข้อมูลในส่วนของเขาหรือเปล่า แล้วพิมพ์เสร็จปุ๊บมีคนโทรมาให้ไปดูไอจีตัวเอง

เราก็เห็นว่าน้องก็เอาข้อความที่อินบ็อกซ์มาในไอจีอ๋อม คอมเมนต์ในไอจีด้วย เราก็อ้าวตายแล้ว ทัวร์มันก็เลยมาลง แล้วพอลงแล้วข้อมูลที่น้องเขาแนะนำหรือพยายามจะสอนเรา พี่อ๋อมก็พยายามไปหาแล้ว แต่ข้อมูลที่น้องบอกมา เรามองไม่เห็นหาไม่เจอ อาจจะมีอะไรบังตาเราหรือเปล่าไม่รู้แต่เราหาไม่เจอจริงๆ ข้อมูลที่เราได้รับมาก็คือข้อมูลตรงกับหลายๆ คอมเมนต์ที่ไปคอมเมนต์น้องนั่นแหละ

แต่ไม่มีอะไรนะ ก็ยังรัก ไม่มีอะไรเลย เขาก็ส่งมาให้เราใจเย็นๆ ไม่โกรธ เราก็คือไม่ได้โกรธเลย เราแค่ตั้งคำถามว่าเพราะวัคซีนถึงล่าช้า และเพราะอะไร พรก. ที่ฉุกเฉินถึงไม่ฉุกเฉินแล้วทำไมวัคซีนดีๆ ถึงเข้ามาช้าจัง ไม่ได้โกรธตั้งคำถามเพราะสงสัย แต่น้องเขาบอกไม่อยากให้พี่อ๋อมโกรธในไอจีที่ลงไป เราก็ไม่พูดอะไรเราก็ตอบว่าจ้า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144195
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2144195