ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ วันเกิดแม่ทั้งทีไปหาไม่ได้ ให้อดทนสู้ปลอดภัยไปด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ วันเกิดแม่ทั้งทีไปหาไม่ได้ ให้อดทนสู้ปลอดภัยไปด้วยกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ / เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน มีการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างหนัก และมีการจำกัดพื้นที่ต่างๆ สำหรับคนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง (สีแดง) ไม่ให้ออกนอกพื้นที่ในเวลานี้ ทำให้หลายคนไม่สามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้

ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ

ตั๊ก ศิริพร นักร้องชื่อดัง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากเดินทางกลับไปหาคุณแม่ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด แต่ก็ไม่สามารถไปได้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงไอจี tucknuipooh มีข้อความว่า “วันนี้วันเกิดแม่อ้อย แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้เราไม่สามารถไปหาแม่ได้ มันปวดใจเน๊าะ แต่เพื่อความปลอดภัย เราต้องอดทนไว้ก่อน ขอให้แม่มีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้แม่รอดปลอดภัยจากโควิดนะคะ เราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ รอวันที่เราจะได้ไปมาหาสู่กันได้แบบปกติ คิดถึงแม่และน้องจับใจ อดทนและสู้ๆ ค่ะ

ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ

ส่วนตัวหนูก็จะหมั่นดูแลตัวเองให้ดีเช่นกัน และก็จะหมั่นทำบุญทำทานช่วยเหลือผู้ที่ลำบากโควิดระลอกที่ 1-2-3 นี้ ก็ได้ช่วยเหลือผู้คนตามกำลังของเรา เท่าที่มนุษย์ตัวเล็กๆ คนนึงจะทำไหว และจะทำต่อไปจนกว่าโควิดมันจะหมดไป ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ✌️✌️✌️

ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ

มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความห่วงใย พร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่เป็นจำนวนมาก อาทิ fon_thanasoonthornสุขสันต์วันเกิดนะคะคุณแม่อ้อย ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ” , สุขสันต์วันเกิดนะคะแม่อ้อย ขอให้แม่อ้อยมีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ🎉🎂🎂😊💖” และ “สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ 🙏💞” เป็นต้น

ตั๊ก ศิริพร ปวดใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519056
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519056