เอมมี่ เงินที่ทำงานทั้งชีวิตให้สามีเก็บหมด ปลดปมติดอยู่ในใจรู้ขายรถที่รัก


ให้คะแนน


แชร์

ปลดตรงนั้นไปว่าเขาเคยทำให้เราเราเลยทำให้เขา สุดซึ้งสองสามีภรรยา เอมมี่ มรกต เผยเรื่องราวความรักใน Club Friday Show ในตอนหนึ่งถูกถามถึงเงินที่ทำงานมาทั้งชีวิตให้ พี่หนุ่ม เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป สามี เก็บทั้งหมด พร้อมที่มาของเรื่องราวสุดซึ้งของสามีภรรยา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เงินทั้งชีวิตที่ทำงานมาไม่เคยเก็บเงินตัวเองให้สามีเก็บให้แต่ช่วงที่ผ่านมาเอมมี่มีงุบงิบซ่อนเงิน เอมมี่ ยอมรับก็มีนิดหนึ่ง จริงๆแล้วมี่เป็นคนไม่เก่งเลข แล้วมี่ใช้เงินเก่ง มีเท่าไหร่ก็ใช้ มันสมเหตุสมผลถ้าเกิดให้พี่หนุ่มดูแลมานานแล้ว ได้เท่าไหร่ก็ให้เขาดูแล อยู่กับเขามันเซฟดีแล้ว เราไม่ได้คิดว่าเขาจะเอาไปใช้หรืออะไรอย่างนี้

กระทั่งเราตั้งใจจะมีลูก พอหลังแต่งงานแป๊บหนึ่งก็เริ่มแล้ว อยากมีบัญชีให้ลูก มี่ก็เลยเริ่มเก็บบ้าง ซึ่งเขาก็รู้ว่ามีบัญชีอันนี้ แต่เขาไม่รู้ว่าเราใส่ไปเท่าไหร่ บางงานก็ไม่ได้เอ่ยบอกว่าได้มาเท่าไหร่ มี่ก็เอาไปเก็บ

บังเอิญมีอยู่จังหวะหนึ่งที่เขาอยากได้รถคันหนึ่งมาก เราก็รู้อยู่ว่า มี่กับพี่หนุ่มเราฐานะปานกลางมาอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้มีเยอะ (พิธีกรแซวถ้ามี่ปานกลางนี่เราจนมากเลยอะ)

เอมมี่ หัวเราะบอกว่า คือเราสู้มาด้วยกันเยอะแล้ว เรื่องของเรื่องพี่หนุ่มตอนที่เขาจะซื้อแหวนวงนี้ให้เรา ด้วยเพชรด้วยอะไรก็แล้วแต่ ไหนจะเรื่องการวางแผนแต่งงาน ไหนจะซื้อที่เพื่อสร้างบ้าน เพื่อเป็นเรือนหอตอนก่อนจะแต่งงาน มี่รู้ว่าเขาใช้จ่ายเงินไปเยอะ

ไม่ได้ดราม่าอะไรเขาเคยมีรถคันหนึ่งเขาก็เอาไปขายแล้วเอาเงินก้อนนั้นมาซื้อแหวนให้เรา มันเป็นรถคันหนึ่งที่เขารักเหมือนกัน เราก็รู้ตอนนั้นแล้วรู้สึกแบบ มันติดอยู่ในใจมาตลอด

พอเมื่อไม่นานมานี้เขาบอกว่าเขาชอบรถคันนี้จังเลย เราก็เลยบอกว่าเท่าไหร่ เราพอมี เราขอซื้อให้ได้ไหม เพราะตอนนั้นพี่หนุ่มขายรถที่พี่หนุ่มรักมาให้มี่ แล้วตอนนี้มี่มี มี่ขอซื้อให้หน่อยได้ไหม เลยซื้อคันนี้ให้เขา เรารู้สึกสบายใจแล้ว ปลดตรงนั้นไปว่าเขาเคยทำให้เรา เราเลยทำให้เขา

เขาก็รู้ว่าเรามีบัญชีอันนี้แต่แค่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ ตอนหลังเขาก็มาแบบแล้วมีอีกเยอะไหม มี่ก็แบบมีแค่นี้แหละไม่มีแล้ว ไปอยู่ในรถหมดแล้ว ใช้ไปหมดแล้ว

ขอบคุณที่มา Club Friday Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519495
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6519495