ใหม่ ดาวิกา ถามประชาชนต้องอดทนอีกแค่ไหน ย้ำทุกคนควรได้วัคซีนคุณภาพฟรี


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.ค. 2564 15:32 น.

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักในประเทศไทยเวลานี้ มียอดผู้ติดเชื้อหลักหมื่นต่อวัน บางวันมีผู้เสียชีวิตทะลุร้อยราย ส่งผลกระทบต่อคนไทยอย่างมากในทุกด้าน จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลถึงการทำงานของรัฐบาล

ใหม่ ดาวิกา ขอบคุณภาพจากไอจี @davikah ใหม่ ดาวิกา ขอบคุณภาพจากไอจี @davikah

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด นางเอกสาวฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ขอทนอีกต่อไป โพสต์ภาพข่าวเศร้าคนนอนเสียชีวิตข้างถนน พร้อมทั้งภาพกราฟิกไทยรัฐออนไลน์ เผยสถิติยอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 และเขียนข้อความว่า “ประชาชนจะต้องอดทนอีกนานแค่ไหน? เราช่วยเหลือกันทุกอย่าง ถึงตอนนี้เราช่วยกันเรียกร้องสิทธิที่เราควรมีและสิ่งที่เราควรได้รับเท่านั้น… อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง พวกเราต้องสู้กันอีกต่อไปนานแค่ไหน… ประชาชนทุกคนควรจะได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงินเพราะมันคือสิทธิ์ขั้นพื้นฐาน โปรดจัดสรรอย่างทั่วถึง”

ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นจากแฟนๆ นับพันข้อความ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์เช่นกัน อาทิ จุ๋ย วรัทยา, ป้อง ณวัฒน์, ใบเตย อาร์สยาม, เปรี้ยว AF2 ฯลฯ รวมไปถึงหวานใจ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจ ด้าน เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ คอมเมนต์ว่า “ได้พูดในสิ่งที่คิด..และได้ทำในสิ่งที่อยากทำซะทีลูก” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146086
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146086