‘ใหม่ ดาวิกา’ ฟาด ปชช. ต้องอดทนอีกนานแค่ไหน? ทุกคนควรได้วัคซีนดีและฟรี


ให้คะแนน


แชร์

ในช่วงที่ผ่านมานั้น เราก็มักจะเห็นเหล่าดารา นักร้อง ศิลปิน และคนดังอีกมายเริ่มออกมาแสดงความคิดเห็น และตั้งคำถามถึงรัฐบาล เกี่ยวกับการจัดการเรื่องการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ไปจนถึงเรื่องวัคซีนอยู่บ่อยครั้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

และล่าสุด นางเอกพันล้าน อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ไม่อาจทนอยู่เฉยได้อีกต่อไป เธอจึงได้ลุกขึ้นมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยเธอได้ระบุผ่าน @davikah อินสตาแกรมของเธอที่มียอดผู้ติดตามกว่า 14 ล้านคน ว่า

“ประชาชนจะต้องอดทนอีกนานแค่ไหน? เราช่วยเหลือกันทุกอย่าง ถึงตอนนี้เราช่วยกันเรียกร้องสิทธิที่เราควรมีและสิ่งที่เราควรได้รับเท่านั้น… อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงพวกเราต้องสู้กันอีกต่อไปนานแค่ไหน… ประชาชนทุกคนควรจะได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงินเพราะมันคือสิทธิ์ขั้นพื้นฐานโปรดจัดสรรอย่างทั่วถึง”

พร้อมกับลงรูปเกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตและยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประกอบ ในขณะที่ผู้จัดการคนสนิท เกล้า น้ำพราว ก็ได้ออกมาคอมเมนต์สนับสนุนว่า “ได้พูดในสิ่งที่คิด..และได้ทำในสิ่งที่อยากทำซะทีลูก ภูมิใจในตัวหนูนะคะ”

ทั้งยังมีดาราคนอื่น ๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว รวมไปถึงหนุ่ม ‘เต๋อ-ฉันทวิชช์’ หวานใจของสาวใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่โพสต์ข้อความ และลงรูปดังกล่าวไปนั้น เหล่าแฟนคลับก็แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับชื่นชมและขอบคุณที่สาวใหม่ที่ออกมาเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงของประชาชน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521740
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6521740