อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดหน้าสู้ บอกคุณร้อนตัวเองนะ หลังถูกแซะปมอันเฟรนด์


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 09:56 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เล่าประสบการณ์ตรงจากการ Call out ของตัวเอง คือภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่ง ส่งข้อความมาบอกว่าขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน จึงตอบไปว่ายินดี มันอาจไม่ได้กระทบใดๆ มากกับชีวิต แต่ทำให้ได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และความเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอบคุณภาพจากเพจ Aof Pongsak Rattanaphong อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอบคุณภาพจากเพจ Aof Pongsak Rattanaphong

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์ภาพแคปข้อความจากทวิตเตอร์ซึ่งอ้างว่ามีรายการในช่องหนึ่งแซะว่า อันเฟรนด์ตั้งนานทำไมเพิ่งมาบอกตอนนี้ ต้องการอะไร ตัวเองก็จะย้ายไปอยู่กะแฟนต่างประเทศ ที่ออกมาแฉเพราะจะหาเรื่องเทงาน (20 ก.ค. 2564) พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลาและปีที่เค้าคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เค้าส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ

จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอร์ดัม ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร….. คุณร้อนตัวกันเองนะ ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิว่าอะไรจะจริงกว่ากัน”

ซึ่งหลังจากที่อ๊อฟโพสต์ในแฟนเพจไปก็มีคนกดไลค์หลายหมื่นคน รวมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวนับพันข้อความเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146994
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2146994