แพง ภิชาภัช เรียกร้องวัคซีนที่ดี นิ่งดูดายกับความตาย ทนได้เหรอ?


ให้คะแนน


แชร์

แพง ภิชาภัช เรียกร้องวัคซีนที่ดี นิ่งดูดายกับความตาย ทนได้เหรอ?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เหล่าคนบันเทิงยังออกมาเรียกร้องเรื่องของวัคซีนอย่างต่อเนื่องสำหรับ แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาร้องเรียกประชาชนควรไดวัคซีนที่ดีฟรี

ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือวัคซีนที่มีคุณภาพมากพอ หรือวัคซีนทางเลือก และมันควรเข้าถึง ประชาชนทุกคนได้แล้ว คนที่จนก็ควรได้รับวัคซีนที่ดีฟรี ตรวจฟรี เราถึงจุดที่คนมานอนตายข้างถนน!!!

หมอก็ทำงานเหนื่อยสุดๆ เชื่อว่าคนไทยมากกว่าครึ่งประเทศกำลังร้องขอความช่วยเหลือ กับเรื่องนี้ การนิ่งดูดายกับความตายแบบนี้ คุณทนได้เหรอ? humanity should be 💔🖤

#ยิ่งขู่ยิ่งพูดเพราะพูดความจริง #ไม่เกี่ยวกับการเมืองใดๆนี่คือการร้องขอวัคซีนและการดูแลที่ดีกว่านี้ #อยากให้คณะหน่วยงานเกี่ยวข้องลงไปดูงานสถานที่จริงคะ

ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมายหนึ่งในนั้นคอมเมนต์ว่า มันคือการเมืองแหละค่ะพี่ปลาย อย่ากลัวที่จะพูดคำนี้เลย การเมืองมันเป็นเรื่องของทุกคนจริงๆ เพราะเรื่องของวัคซีนหรือการบริหารการจัดการ มันเป็นผลพวงที่มาจากการเมืองทั้งสิ้น เรามีสิทธิที่จะพูดและแสดงความคิดเห็น เพื่อให้ประเทศมันเดินต่อไปได้ค่ะ ❤️

โดยนักแสดงสาว ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า พี่ไม่ได้กลัวคะ แต่สำหรับพี่มันคือการเรียกร้องเรื่องของ สิ่งจำเป็นตอนนี้ที่สุด โดยความชัดเจนของพี่คือคนที่ยังไม่ได้รับวัคซีนและคนที่ติดโรคละไม่ได้รับการช่วยเหลือ

การคุมเรื่องนี้มันยากคะ แต่สิ่งที่จะช่วยแก้ไขสิ่งแรกเลยคือวัคซีนที่มีคุณภาพป้องกันได้ดีที่สุด ละพี่ชื่อแพงจร้าาา

ขอบคุณรูปจากไอจี : pang_pichapat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523498
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523498