อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ หลังออกผลิตภัณฑ์ ให้พนักงานนำไปขายเป็นรายได้  


ให้คะแนน


แชร์

อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ หลังออกผลิตภัณฑ์ ให้พนักงานนำไปขายเป็นรายได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ / อ้น สราวุธ มาตรทอง ได้แชร์เรื่องราว ของ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่ออกผลิตภัณฑ์ ทั้งมะขามดอง และ ก๋วยจั๊บญวน เพื่อให้น้องๆ พนักงานที่คลินิกนำไปขายเป็นรายได้เสริม ระหว่างที่คลินิกต้องปิดทำการตามมาตรการรัฐ ในสถานการณ์โรคระบาดโควิดในปัจจุบัน โดยไม่ได้หวังผลกำไรใดๆ

อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ

โดย อ้น โพสต์ผ่านไอจี aonsarawut_sky มีข้อความว่า #วันพระใหญ่ วันสำคัญทางธรรม …ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผม แชร์เรื่องทางโลก เรื่องนี้นะคับ 📍 ความยากลำบาก อุปสรรคต่างๆ ทำให้เราได้เห็นน้ำใจของคนด้วยเช่นกัน … ฟลุค @fluke_jira และน้องเปิ้ล @appleminiberry เป็นน้องสองคนที่รู้จักกันมานาน รับรู้ความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาชีวิตของตัวเองมาตลอดจนมีครอบครัว …เป็นน้องสองคนที่มีน้ำใจดีๆมาให้เห็นเสมอ (แม้อาจจะไม่เป็นข่าว)

อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ

ในช่วงวิกฤติแบบนี้ การแบกธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหนัก ก็เป็นสิ่งที่ผมเห็นการต่อสู้นี้ในผู้ประกอบการทุกท่าน …การเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องอุ้มภาระในหลายๆอย่าง แต่ยังมีน้ำใจช่วยเหลืออีกหลายชีวิตให้รอดไปด้วยกันแบบนี้ ผมชื่นชมมาก …ฟลุ๊คและเปิ้ลจึงใช้กำลังที่พอมีแบ่งส่วนออกไปเพื่อสร้างธุรกิจเล็กๆ ให้พนักงานของเค้าได้มีช่องทางทำมาหากินไปด้วย ในขณะที่ทุกคนว่างงาน (เพราะคลีนิคยังต้องปิดทำการ)

อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ

อดทนสู้และรู้จักแบ่งปันกันไปด้วยได้ …พลังเหล่านี้ ก็ส่งผลเป็นกำลังบวกให้เรายังได้หล่อเลี้ยงความหวัง และเป็นบทเรียนแห่งการพัฒนาจิตของตัวเราเองไปด้วยในช่วงยากลำบากยากเย็นกันต่อไป #ขอแสดงความชื่นชมกับน้องทั้งสองและผู้ประกอบการทุกท่านที่แสดงส่วนของความเมตตานี้ ให้สังคมได้เห็นคับ #อนุโมทนาสาธุ 📍เข้าไปอุดหนุนช่วยเหลือกันได้ตามช่องทางที่ลงรายละเอียดไว้ให้ได้เลยนะคับ #เลื่อนดูนะ

อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค จิระ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6529227
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6529227