น้ำ พัชรพร ฝากข้อความถึง เสี่ยตา ปัญญา ปมพนักงานในบริษัทแบน ณวัฒน์


ให้คะแนน


แชร์

โดย น้ำ พัชรพร ได้เริ่มเปิดประเด็นว่า “วันนี้จะแฉให้ถึงตุ๊กแก ฝากถามว่ามีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ ทำไมถึงได้เกลียดเขา จะบริจาคของก็บริจาคไป สรรเสริญค่ะ

ข่าวแนะนำ

แต่การที่ไปทับถมเขาตอนแรก _ูไม่ลืมและรับไม่ได้ คิดว่าเงียบแล้วเรื่องจะเงียบใช่มั้ย ไม่รู้ใช่มั้ยว่ามีคนอย่าง_ูอยู่ _ูชอบแหก 

เดี๋ยวจะอ่านแชตลับก่อน ความลับไม่มีในโลก แชร์ให้ถึง อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ ในเมื่อพี่วัฒน์ไปถึงสตู เอาเงินไปให้ เขาไม่เคยไปนั่งสัมภาษณ์เปล่าๆ ทุกคนรู้มั้ยคะ ว่าวันที่พี่วัฒน์เข้าไป คุณตุ๊กแกส่งไลน์มาหาพี่วัฒน์

ให้ไปทำงาน ให้ไปนั่งที่สตูที่มันอยู่ แล้วมาบอกว่าพี่วัฒน์ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม อยากให้แฉมากกว่าเดิมมั้ย ว่าติดโควิดกันก่อนหน้านั้นเป็นเดือนแล้ว เอามั้ย 

เพราะแชตลับมาถึง_ูแล้ว รู้มั้ยว่าสตูดิโอ_ึง ศบค. เขาจัดเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ ก็ปิดปากคนข้างใน ไม่ยอมบอกพี่วัฒน์ ให้ไปเดินข้างในอยู่ เป็นสิบครั้งในเดือนนั้น ไปก็เอาเงินไปให้เป็นล้าน เป็นแสน 

จะเตือนสติ คลัสเตอร์ใหญ่ในสตู_ึงติดเป็น 40 กว่าราย แนะนำนะ ถ้าเกลียดใครบอกเขาตรงๆ ไม่ต้องไปนินทาเขา ข้างในคนติดกันเยอะ ตลกที่ติดก็มาจากสตูดิโอนี้แหละ 

ประเด็นคือ ตุ๊กแกออนไลน์หาพี่วัฒน์ให้ไปทำงานที่นั่น _ึงรู้แล้วหลอกเขาทำไม พี่วัฒน์ตรวจตั้งหลายรอบ พอเขารู้ก็หยุดเลย 

งามหน้ามั้ยพอเรื่องแดง ติด 40 กว่าคน นี่รู้อะไรรู้จริง สตูปิดมาเป็นเดือนแล้ว นักข่าวก็อยู่ข้างในนั้น ไม่ให้เขาออกมา จะบอกตุ๊กแกไว้ว่าไม่ลืม

ส่วนอีกคนเกลียดมาก เพราะคือตัวปั่น ตัวดีปล่อยแชตลับ ช่วยแชร์ไปที่เวิร์คพอยท์ ในแชตบอกว่าควรแบนพี่วัฒน์ บอกไม่ต้องมาเหยียบ ถามหน่อยตลาดหลักทรัพย์เค้าทรีตลูกค้าแบบนี้เหรอ”

จากนั้น น้ำ พัชรพร ก็ได้อธิบายต่อว่า ทำไม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงไม่ใส่แมสก์เลย “เพราะพี่วัฒน์มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ รู้จักยาที่เขาพ่นในโพรงจมูก ตามกฎ ศบค.คนที่มีปัญหาทางระบบทางเดินหายใจหอบหืดอะไรไม่รู้ สามารถถอดแมสก์ได้ ให้ระบบหายใจสะดวก”

และ น้ำ พัชรพร ก็ได้ฝากบอกถึง ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของบริษัทเวิร์คพอยท์ว่า “กราบเรียนนะคะ เพราะหนูเป็นเด็ก หนูชื่อ น้ำ พัชรพร ขอฝากคำถามนี้ถึงคุณปัญญา หนูขอเรียกว่า น้าปัญญา

หนูคิดว่าการกระทำในครั้งนี้ น้าปัญญาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีส่วนรู้ส่วนเห็นของการกระทำของพนักงานกลุ่มลับๆ ที่ไม่เกี่ยวกับน้าปัญญา

หนูอยากจะขอนิดนึง ขอให้น้าปัญญาติดต่อผ่านหนูก็ได้ หนูไม่อยากให้พนักงานบริษัทของน้าไปทำให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย น้าปัญญา นิรันดร์กุล ไม่อยากให้บริษัทของน้าเสียหาย

โทรผ่านเฟซบุ๊ก วิดีโอคอลก็ได้ หนูคิดว่าวงการบันเทิงไม่ยากหรอกค่ะ ติดต่อหนูไม่ยาก แต่ถ้าไม่มีการติดต่อมา นั่นแปลว่า คุณรู้เรื่องทั้งหมดนี้แล้ว หนูกราบเรียนนะคะ”

จากนั้น น้ำ พัชรพร ก็บอกว่าจะเปลี่ยนวงการบันเทิงใหม่ คนจริงจะอยู่นานกว่าคนตอแหล และไม่ต้องมาสืบประวัติของตัวเอง เพราะไม่มีอะไรเลย 

และล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ต่อสายตรงไปทางเวิร์คพอยท์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่ น้ำ พัชรพร พูดว่า เวิร์คพอยท์มีคลัสเตอร์ใหญ่และปิดข่าว 

“ไม่มีคลัสเตอร์ใหญ่ตามที่อีกฝ่ายพูด แต่มีคนที่ติดโควิดจริงและบริษัทก็รีบเคลียร์และจัดการทุกอย่างให้จบลงในเวลาอันรวดเร็ว และปิดสตูดิโอไปเกือบเดือนเพื่อเคลียร์ให้ทุกอย่างเป็นศูนย์ 

และยืนยันว่าตอนที่ ณวัฒน์ มาที่สตูดิโอ ก็ไม่มีพนักงานคนไหนติดเชื้ออย่างแน่นอน ส่วนที่ว่าตลกมาติดกันเยอะๆ จากที่นี่ก็ไม่เป็นความจริงตามที่อีกฝ่ายพูดแต่อย่างใด”.

ส่วนทางด้าน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ถูก น้ำ พัชรพร พาดพิงถึงในไลฟ์สดนั้น ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าว แต่ตลกชื่อดังยังไม่รับสาย 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2149944
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2149944