กรรชัย ตั้งข้อสังเกต ตุ๊กกี้ ไม่น่าเกี่ยว อักษรย่อโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

27 ก.ค. 2564 11:16 น.

หลังจาก มดดำ คชาภา อ่านข่าว เต๋า ทีวีพูล โพสต์เปิดประเด็นความแตก น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 แฉว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นติดเชื้อโควิดจากสตูดิโอดัง หลังโดนตลก ต. ชวนให้ไปออกรายการ ในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ ก็ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวีถึงเรื่องนี้แบบเป็นกลางว่า “โดยส่วนตัวผมรู้มาได้ยินมาว่าไม่ใช่ มันไม่เกี่ยวกับทางนี้ แต่ในมุมของผมกับมดดำ เห็นด้วยเหมือนกันว่าไม่น่าใช่ พอได้ทราบข่าวก็เช็กข่าว

ข่าวแนะนำ

ในข่าวบอกว่า ดาราตลก ต. เป็นคนชวนไป ถามจริงๆ ตุ๊กกี้จะชวนไปได้ไง มันไม่ใช่ พูดตรงๆ พี่ณวัฒน์ไปก็ไปขายของ อันนี้พูดเป็นกลางจริงๆ ตุ๊กกี้จะชวนพี่ณวัฒน์ไปขายของที่นั่นเหรอ มันไม่ใช่ เพราะตุ๊กกี้ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย มันต้องผ่านเอเจนซี่ มันดูไม่ชัด พูดแบบนี้มันไม่น่าใช่ ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น

ต้องรอดู ถ้าเขาพูดมาแบบนี้ต้องดูที่หลักฐาน อย่างที่เคยพูด ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่หลักฐาน ก็ต้องเอาหลักฐานมาว่าจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนี้พูดลอยๆ ไม่ได้นะ เพราะมันมีเรื่องความเสียหาย องค์กรเขา บริษัทเขา มีผลเสียหายไปถึงอีกหลายคน เราพูดเป็นกลางที่สุดนะ ไม่ได้เข้าข้างใดข้างหนึ่ง ตั้งข้อสังเกตแบบนี้”

ชมคลิป (เริ่มนาทีที่ 14.00 เป็นต้นไป)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2150369
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2150369