MY GIRL รักวุ่นสุดฟินซีอีโอ-เน็ตไอดอล


ให้คะแนน


แชร์

MY GIRL รักวุ่นสุดฟินซีอีโอ-เน็ตไอดอล – ชวนมาฟินกับซีรีส์ดังแดนมังกร “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” เรื่องรักวุ่นๆ ระหว่างหนุ่มซีอีโอกับเน็ต ไอดอลสาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมิ่งหุย สาวหวานขี้อายเกิดอุบัติเหตุ ร้ายแรงในวัยเด็กทำให้มีแผลเป็นน่ากลัว บนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้า ผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์

แต่แผลเป็นในใจของ เมิ่งหุย ยังไม่อาจหาเครื่องสำอางชนิดไหนมาปกปิดได้ เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก จนวันหนึ่งเมิ่งหุยมีโอกาสได้ มาร่วมงานกับเสิ่นอี้ ซีอีโอเจ้าของบริษัท เครื่องสำอางแอลเอส แต่ดันเกิดเรื่องราววุ่นวายจนทำให้บุคลิกที่สองของเมิ่งหุยเผยตัวออกมา

แถมยังมโนว่า เสิ่นอี้ ตกหลุมรักเธอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เสิ่นอี้ ยอมสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มเพราะหวัง ผลประโยชน์บางอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพวกเขาสองคนเคยมีเรื่องราวในอดีต ที่เกี่ยวข้องกัน!

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกวุ่นๆ ได้ในซีรีส์จีนสุดฟิน “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” นำแสดงโดย ลี่เจียฉี รับบท เมิ่งหุย, จ้าวอี้ชิน ในบท เสิ่นอี้, ฝานจื้อซิน กับบท สุยอัน และ ซู เซอหลิน รับบท เจียงเจียง

รับชมได้ทาง MONOMAX (โมโน แมกซ์) มีทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6531534
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6531534