แนน ปิยะดา ผ่าคลอดลูกชาย น้องภูริต ผิวขาวอมชมพูน่ารักมาก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วจ้าสำหรับนักแสดงสาว แนน ปิยะดา จิระพจชพร หลังจากผ่าคลอด น้องภูริต ลูกชาย ไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โดยมีสามีหนุ่ม กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง นอกจากนี้ลูกสาวคนโต น้องนาฬา มาให้กำลังใจคุณแม่ด้วย

โดย แนน ปิยะดา โพสต์ภาพกับ กึ้ย และ น้องภูริต ในห้องคลอด พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายว่า “28.11.2019 ถึงจะเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หม่ามี๊ก็ยังตื่นเต้นมาก มากกว่าครั้งก่อนอีก ก่อนคลอดตัวสั่น เกร็งไปหมด ท้องก็ใหญ่มาก ตึงมาก พอผ่าปุ๊บ คุณหมอบอกน้ำในท้องเยอะมาก และลูกตัวใหญ่มาก ออกไม่ได้ ต้องกดท้องหม่ามี๊ช่วยกันดึงลูกออกมา ทั้งจุกทั้งเจ็บ

สักพักก็ได้ยินเสียงของหนูร้อง เสียงน่ารักมากๆ หม่ามี๊ลืมตื่นเต้น ลืมเจ็บไปเลย ในที่สุดเราก็ได้เจอกันสักทีนะคับ หม่ามี๊ดีใจที่สุดเลย ขอบคุณทุกๆคำอวยพรที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ แนนได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ #Bhurit_j #Bhuritnewborn” ส่วน กึ้ย ก็ได้โพสต์ภาพในห้องคลอด พร้อมทั้งเขียนข้อความ “Welcome baby Bhurit krab”

หลังจากนั้น แนน ก็โพสต์ภาพ น้องภูริต และเขียนบรรยายเกี่ยวกับลูกชายไว้ว่า “พาน้องภูริตมาฝากเนื้อฝากตัวค้าบบ สวัสดีคับ ผมชื่อ ด.ช.ภูริต เกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 น้ำหนัก 3,770 กรัม ส่วนสูง 51 ซม. คับผมมมม เห็นไซส์ลูกแล้วไม่แปลกใจเลย ทำไมหม่ามี๊ปวดท้อง ปวดเอว ปวดหลัง ปวดขา ปวดไปหมด หม่ามี๊บำรุงมาดีใช่มั๊ยค้าบบบ #Bhurit_j #Bhuritnewborn”

นอกจากนี้ แนน โพสต์ภาพน่ารักๆ ระหว่าง น้องนาฬา และ น้องภูริต พร้อมทั้งเขียนข้อความ “You melt my heart #เจ่เจ้ผู้น่ารัก #naranarada #narada3y8m #Bhurit_j #bhuritnewborn” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง