“เบิ้ล-ธัญญ่า-ลาดา” ร่วมโปรเจกต์พิเศษ เตรียมฟินมิวสิกซีรีส์ “#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ”


ให้คะแนน


แชร์

หลัง อาร์สยาม ออกมาประกาศข่าวดี มียอดแฟนเพลงติดตาม ยูทูบ : Rsiammusic ทะลุ 14 ล้าน Subscribers พร้อมเตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษเพื่อตอบแทนแฟนเพลงทั่วประเทศกับ “#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ” มิวสิกซีรีส์สุดฟิน อินไปกับความรักของหนุ่มสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยในชมรมกีฬา ที่มาครบทุกอารมณ์แอบรัก แอบคิดถึง

โดยที่ดึง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม มาสวมบทเป็นนักบาสเกตบอลตัวสำรอง ชอบหลงคิดว่ามีสาวๆ แอบกรี๊ด ธัญญ่า อาร์สยาม เป็นเชียร์ลีดเดอร์ผู้น่ารัก ส่วน ลาดา อาร์สยาม กับบทรุ่นน้องสุดห้าวที่คอยแอบให้กำลังใจรุ่นพี่แบบใกล้ชิด โดยเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดออกมาพร้อม 4 บทเพลงพิเศษ ทั้งซิงเกิลรวม “หวั่นไหวนะเว้ย” โดย 3 ศิลปิน และซิงเกิลเดี่ยว “เลือกคนไหนเสียดายอีกคน” ร้องโดย เบิ้ล ปทุมราช, ธัญญ่า อาร์สยาม กับเพลง “ให้เขาดูแลต่อ” และ “เพิ่งโสด” จากเสียงร้องของ ลาดา อาร์สยาม ที่จะเป็นเพลงประกอบมิวสิกซีรีส์ให้แฟนคลับได้ฟินกันแบบจุกๆ ทางยูทูบ Rsiammusic ในต้นเดือนธันวาคมนี้ หนุ่มเบิ้ล เผยว่า

“วันนี้พวกเรามาถ่ายปก และถ่ายทำไลน์ซิงก์เพลงประกอบมิวสิกซีรีส์ บรรยากาศก็สนุกสนานมาก เพราะเคยร่วมงานกันมาอยู่แล้วเลยค่อนข้างสนิท โดยเฉพาะเพลงรวม หวั่นไหวนะเว้ย เป็นเพลงโจ๊ะๆ สามช่าที่พี่บอลผู้กำกับให้พวกเราเต้นฟรีสไตล์ได้ ภาพก็เลยออกมาก็ตัวเรามากๆอย่างที่เห็นครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง