แกร็บไทย ร่อน จม. ชี้แจง หลัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดนคนขับเชิด MacBook ไป


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โพสต์ทวิตเตอร์ถึงกรณีที่คนขับแกร็บไบค์เอา MacBook ไป หลังจ้างให้คนขับแกร็บไบค์เอามาส่งให้ แต่หลังจากนั้นติดต่อคนขับไม่ได้ พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็ได้รับคำตอบว่าให้ไปแจ้งความเอง จนกลายเป็นกระแสร้อน และมีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์ด้านลบถึงการใช้บริการของบริษัทดังกล่าว ซึ่งนักร้องดังได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวเรียบร้อยแล้ว

“เรื่อง แถลงการณ์จากแกร็บ ประเทศไทย กรณีพัสดุของคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร สูญหายระหว่างการส่งผ่านบริการแกร็บเอ็กซ์เพรส

เรียน ท่านสื่อมวลชน

แกร็บ ประเทศไทย ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นและไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายามติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อร้องเรียน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง บริษัทฯ ได้ระงับสัญญาณการให้บริการ (แบน) ของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับผู้จัดการของคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม รวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับทุกความคิดเห็น รวมถึงคำแนะนำจากคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยบริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับมาใช้ในการกำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการแกร็บทุกคน

ขอแสดงความนับถือ
แกร็บ ประเทศไทย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง