โพลดารา


ให้คะแนน


แชร์

สวัสดีปีใหม่…ขอให้คนไทยไม่เจ็บไม่จนพ้นทุกข์พ้นโศก เป็นประเพณีที่ชาวบันเทิงทีวีขอมอบของขวัญขึ้นปีใหม่ด้วยเรื่องราวดีๆสกู๊ปพิเศษ “โพลดารา” ที่เราออกไปสำรวจแบบสอบถามจากบรรดาศิลปินดารานักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยถึงความคิดเห็นที่มีต่อเพื่อนพ้องพี่น้องวงการบันเทิงด้วยกัน ว่าใครคนไหนเข้าตา หล่อ สวย เซ็กซี่ ดี ด้อย ที่สุดบ้าง?

“นางเอกในดวงใจ”

ยัง “ยืนหนึ่ง” เหนียวแน่นอีกหนึ่งสมัย เบลล่า-ราณี คว้าคะแนนตัวเลขสวยๆ 19.9% เรียกว่าสูสีกับรองแชมป์อย่าง อั้ม-พัชราภา มากๆที่ได้คะแนน 18.7% สองตำแหน่งนี้ยังคงที่เหมือนปีที่แล้ว แต่อันดับสามมาแล้ว ญาญ่า-อุรัสยา ที่หลุดท็อปไฟว์ไปเมื่อปีที่แล้ว ในที่สุดก็เข้าสู่ชาร์ตซะทีทั้งนี้ มาด้วยผลงานล้วนๆ จากกระแสละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง เปรี้ยงมากโดยเฉพาะ “ซ้องปีบ” จนทำให้โกยคะแนนไป 15.9% เบียดเอา แต้ว-ณฐพร หล่นไปที่อันดับสี่โดยได้ 14.5% และอันดับห้าไม่มามีโกรธนะ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ชื่อนี้ปรากฏเป็นปีแรก ด้วยผลงานที่เข้าตามหาชนเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งคว้าไป 11.8%

“นักร้องในดวงใจ”

คิดอยู่นานว่าชื่อนี้ได้มั้ย ซึ่งในที่สุดก็ต้องให้ ลิซ่า แบล็กพิงค์ เอามงกุฎอันดับหนึ่งไปครอง น้องเข้าไปอยู่ในหัวใจใครหลายคนจริงๆได้รับโหวตถึง 30.4% ส่วนอันดับสองก็ต้อง พี่ตูน บอดี้สแลม แล้วล่ะ คว้าไป 15.0% อันดับสามตามมาห่างๆ อย่าง พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ได้คะแนน 8.8% อันดับสี่มี 2 คน คะแนนเท่ากัน ใบเตย อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ 6.4% และอันดับห้า ดา เอ็นโดรฟิน ร็อกเกอร์สาวระดับดีว่าของเมืองไทยได้ไป 4.2%

“ดาวรุ่งพุ่งแรง”

มงกุฎหล่นใส่ จูน-ชลฤดี นางเอก ช่อง 8 โครมใหญ่ เมื่อได้คะแนน 19.6% โดยมีนางเอก 7 สีที่กำลังมาแรง มุกดา นรินทร์รักษ์ เบียดบี้มาแบบหายใจรดต้นคอด้วยเสียงโหวต 18.4% ต้องบอกว่าคะแนนในหมวดนี้สูสีกันมากจริงๆ เพราะอันดับสามพระเอกหน้าใหม่ของ วิก 7 สีอีกคน เข้ม-หัสวีร์ ก็มาด้วยคะแนน 17.3% ขณะที่อันดับสี่ เฟิร์น-นพจิรา นางเอกของ ต่อ-ธนภพ ในละคร หัวใจศิลา ก็ได้รับอานิสงส์ส่งให้ได้คะแนนโหวต 15.8% และสุดท้ายอันดับห้า ได้แก่ สกาย-วงศ์รวี หรือ “หมอฉลาม” ในละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่คว้าไป 9.5% คุ้มค่ากับที่เจ้าตัวทุ่มเทมาก ทั้งดูซีรีส์เกาหลีกว่า 10 เรื่องจนซึมซับในดีเอ็นเอ

“สวยบาดใจ”

อันดับใกล้เคียงกับปีที่แล้ว ต่างกันที่ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา และซุปตาร์ ตัวน้อง ใหม่-ดาวิกา เข้าวินมาพร้อมกันด้วยคะแนนเท่าเทียมที่ 16.3% เป็นอีกหมวดที่คะแนนใกล้เคียงกันมาก เห็นจากรองแชมป์ เบลล่า-ราณี ที่ได้ 15.2% อันดับสามตามมาใกล้กัน ญาญ่า-อุรัสยา คว้าไป 13.5% อันดับสี่ได้แก่แม่สุดสตรอง แอฟ-ทักษอร ที่ขนาดลูกหนึ่งแต่ยังสวยบาดใจไม่สร่างจริงๆโดยได้ 11.7% และอันดับห้านอนมา โบว์-เมลดา คว้าไป 9.5%

“หล่อกระชากวิญญาณ”

หล่อลอยลำนำโด่งมาเลยพ่อคู้ณ ณเดชน์ คูกิมิยะ ชนะขาดด้วยคะแนน 21.0% หมวดนี้ทิ้งห่าง พี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ได้ 15.3% ไปเยอะเลย อันดับสามหล่อทะลุจอมาเลย ต่อ-ธนภพ แหกโผเข้ามาเป็นปีแรกด้วยคะแนน 14.4% ไม่ทิ้งห่างอันดับสี่มากนัก โดย ภูมิ-ภูริพันธ์ รายนี้กล้ามโตเตะตาจากซีรีส์สยองขวัญ วิญญาณพิศวง ช่อง 8 กระชากคะแนนจากสาวๆเอาไป 12.6% และอันดับห้า หมาก-ปริญ ก็ติดโผเป็นคนสุดท้ายด้วยคะแนน 10.4% เป็นที่น่าสังเกตว่าชื่อของ มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์-จิรายุ หรือ มิกค์ ทองระย้า หายไปไหนถึงไม่ติดสักอันดับ หรือว่าถูกหลงลืมไปแล้ว!

“เซ็กซี่สุดแซ่บ”

แหวกเป็นทางโล่งให้แม่เดินเข้าวินอย่างสวยๆเลย อั้ม-พัชราภา เชิดใส่ทุกปกนิตยสาร ระดับแม่แล้วอยากเห็นสลัดผ้าเซ็กซี่เหรอ ไม่ต้องเสียเงินแม่ถ่ายลง IG ให้ดูฟรีไม่เสียสตังค์จ้า ง่ายๆแบบนี้รออารมณ์ดีแม่จัดให้เอง แม้เสียงโหวตไม่เป็นเอกฉันท์แต่ก็ได้ถึง 40.5% ทิ้งอันดับรองน้อง ดิว-อริสรา ไปไม่เห็นฝุ่นด้วยคะแนน 13.2% ต้องยอมรับว่าภาพเซ็กซี่แต่ละเซตใน IG เห็นทีเลือดกำเดาแทบทะลัก อันดับสามนามนี้การันตีความสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ปีก่อนเป็นแชมป์ พอแต่งงานแล้วร่วงลงมาเลย แต่ก็ยังได้ไป 11.9% อันดับสี่เซ็กซี่น้องใหม่สาว วาววา-ณิชารีย์ ตลอดปีถ่ายแฟชั่นหวือ 2 ฉบับ และนับชุดว่ายน้ำใน IG เข้าไปด้วยก็สมควรแล้วที่จะติดโผด้วยคะแนน 9.1% และอันดับห้าก็เพิ่งติดชาร์ตเหมือนกัน สาว ยิปซี–คีรติ สาวเซ็กซี่ร่างเล็กแต่เผ็ดเหมือนพริกขี้หนูนะจ๊า มากับคะแนน 6.8%

“ขวัญใจคนบันเทิง”

เหมือนจะต่าง แต่ถ้ามองต่างจะเห็นความเหมือนของ 2 คนนี้ที่คว้าอันดับหนึ่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ “พ่อพระของผู้ยากไร้” ในปีที่ผ่านมาออกหน้าขึ้นไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางอีสาน สร้างปรากฏการณ์ระดมเงินบริจาคจากคนไทยได้กว่า 400 ล้านบาท กับซุปตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเซ็กซี่ แต่อีกด้าน อั้ม เป็น “แม่พระของน้องหมา” โดยใช้พื้นที่ IG เป็นสื่อกลางช่วยเหลือน้องหมาไว้มากมายซึ่งทั้งสองครองคะแนนเท่ากัน 22.0% ส่วนอันดับรองเป็นของ พี่ตูน บอดี้สแลม ที่กระแสวิ่งคนละก้าวยังไม่จาง ซึ่งก็คว้าคะแนนไป 14.8% อันดับสามพระเอกยียวนกวนๆแต่น่าร้ากต้องให้เค้า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ภาพ “หมอเป้ง” ใน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ลอยมาเลย ด้วยคะแนน 10.3% อันดับสี่คนนี้เพื่อนๆรัก บอย-ปกรณ์ พระเอกขวัญใจคนบันเทิง คว้าไป 9.4% และอันดับห้า แน็ค ชาลี ชื่อนี้ต้องมาแล้วปีนี้เพราะมาแรงเหลือเกิ๊นได้คะแนน 8.8%

“ยี้แห่งปี”

ที่ตรงนี้ไม่มีใครอยากมีชื่อติดโผ…แทค-ภรัณยู ที่จู่ๆก็ประกาศเลิกเมียทางไอจี ทั้งที่ก็ควงลูกเมียไปออกงาน แต่สุดท้ายก็กลับลำบอกจำไม่ได้ว่าทำอะไรไป ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เอ้า งงดิ!!…นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ปีที่ผ่านมาไม่กู๊ดเลย โดนถล่มเละเรื่องเลิกกับหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ แล้วโผไปคบกับหนุ่ม โน้ต-วิเศษ แฟนเก่า ปู-ไปรยา เพราะหลายคนเชื่อกันว่า แพทริเซีย คบซ้อนก่อนค่อยบอกเลิก!…บุ๋ม-ปนัดดา นี่ก็โดนยี้เกือบทุกปี อาจเป็นเพราะคาแรกเตอร์แรงของนางก็เป็นได้…หนิง-ปณิตา ที่โพสต์เดือดเจอตำรวจจราจรมีพฤติกรรมจะเรียกรับเงิน แต่แล้วคดีพลิกจน หนิง รีบลบโพสต์ไปและยอมรับผิดทั้งหมดเรื่องจึงจบ…พระเอก พอร์ช-ศรัณย์ ที่ตอนแรกก็เห็นสวีตกับสาว ดาว-พิมพ์ทอง อยู่ดีๆ แต่จู่ๆ ดาว ก็ออกมาประกาศว่าโดนเทซะแล้ว แม้จะไม่ทราบถึงสาเหตุ แต่ประวัติของหนุ่ม พอร์ช ก่อนหน้านี้ที่เจ้าชู้ก็เลยทำให้โดนด่าไปเต็มๆ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง