บี้ เดอะสตาร์ ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย หายหน้าไปไหน ทำไมรับงานน้อยลง


ให้คะแนน


แชร์

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปสักพัก สำหรับนักร้องหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ หรือ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว อดีตนักร้องซุปเปอร์สตาร์อีกคนของวงการบันเทิง เคยกวาดรางวัลจากเวทีใหญ่ๆ มาหลายเวที แต่จู่ๆ ก็ไม่ค่อยมีผลงานเพลง หรืองานแสดงมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลย จนกระทังมีคนเข้าไปตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์พันทิปว่า บี้ เดอะสตาร์ หายไปไหน ถึงได้เงียบหาย หรือว่าป่วย

ซึ่งก็มีคนเข้าไปตอบคำถามกันมากมาย โดยบอกว่า บี้รับงานมาหลายปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดแล้ว น่าจะอิ่มตัวกับงานในวงการบันเทิง เพราะทำงานมาเยอะมาก คงอยากจะพักบ้าง อยากใช้ชีวิตสบายๆ เงียบๆ เรียบง่าย

ซึ่งในอินสตาแกรมของหนุ่มบี้ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเอง พร้อมกับเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจรับงานน้อยลงว่า “2019 สำหรับผม เป็นปีแห่งการตอบแทนพระผู้มีคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ สมปอง สุธัมมสันตจิตโต (หลวงพ่อสมปอง)

ดีใจ ที่ตัดสินใจรับงานน้อยลง เอาเท่าที่จำเป็น เอาเท่าที่พออยู่ได้ และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครูบาอาจารย์ที่เคารพยิ่ง เต็มใจ ที่ได้อยู่ดูแลจนถึงลมหายใจสุดท้ายของท่าน

ภูมิใจ ที่ได้ทำเต็มที่แล้ว…สุดหัวใจ เรื่องราวทั้งหมดของผมในปีนี้ ย่อมาแล้วก็มีเพียงเท่านี้. ขยายแล้วก็มีเพียงเท่านี้…เท่านี้แหละ 🙂 Happy New Year 2020 kub”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง