มิว นิษฐา เผยชีวิตหลังแต่งเหมือนของขวัญชิ้นใหญ่ ไม่ชินมีคนนอนข้างๆ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้ถือว่าเป็นสะใภ้จีนเต็มตัวแล้วใช่ไหม?
“ก็ค่อนข้างจีนเต็มตัวมากขึ้นค่ะ จากเดิมที่แบบ คุณพ่อเป็นจีน แต่ตอนนี้เราก็มาแต่งงานบ้านคุณเซนต์ ซึ่งคือแบบว่าจีนทั้งนั้นเลย”

ต้องมาเรียนรู้วัฒนธรรมบ้านของเขาอะไรบ้าง?
“ก็จะมีบ้างค่ะ แต่อย่างแบบบ้านมิวก็จะมีไหว้ตามตรุษจีน ซึ่งตอนนี้ก็อาจจะต้องไหว้ 2 บ้านค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไหว้มาบ้าน 2 บ้านแล้ว ตั้งแต่ตอนปีก่อนหน้านี้ค่ะเหมือนแบบไหว้ 2 บ้าน ไหว้ของบ้านเราด้วย ไหว้ของคุณเซนต์ด้วย”

มิว นิษฐา

มีคนแซวว่ายืนหนึ่งเลย ชนะของขวัญทุกอย่างที่เราได้?
“ค่ะ ก็ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มาก และก็มีค่ามากสำหรับมิวค่ะ ก็เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ สำหรับมิวก็เปลี่ยนชีวิตไปเยอะเหมือนกัน”

รีวิวชีวิตหน่อย?
“ตอนนี้ก็ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้วค่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องปรับอะไรเยอะนะคะ คุณเซนต์ก็เข้าใจความเป็นตัวมิว เค้าก็ไม่ได้คาดหวังว่าแบบให้มิวเป็นแม่บ้านทำนู่นทำนี่ค่ะ แต่เราก็ช่วยในการจัดแจง จัดการนู่นนั่นนี้ค่ะ”

มิว นิษฐา

ตอนนี้เปลี่ยนคำนำหน้า หรือสถานะแล้วหรือยัง?
“ตอนนี้ยังเป็นนางสาวอยู่เลยค่ะ แต่ก็คุยกับคุณเซนต์เหมือนกันนะคะว่าจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ คิดว่ามันน่าจะต้องมีฤกษ์

เอาไว้ผ่านงานฉลองแต่งงานไปก่อนแล้วกันค่ะ ซึ่งถ้าถามความรู้สึกมิว มิวคิดว่าน่าจะใช้นางสาว แต่อาจจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเขาแทน ก็ต้องรอดูกันก่อนค่ะ”

ชีวิตที่ต้องตื่นเช้ามาเจอกับสามีเป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงจนลำบากตัวเองอะไรขนาดนั้น ตัวคุณเซนต์เองเขาก็ค่อนข้างจะสบายๆ ดูแลเทคแคร์กันดี เมนูอาหารเช้าที่กินส่วนมากก็จะเป็นเมนูไข่ต้ม (หัวเราะ) ไข่ต้มกับขนมปัง ทำอย่างอื่นไม่เป็นแล้ว ส่วนที่คุณแม่สอนให้ปอกผลไม้ ก็ปอกผลไม้เป็นค่ะ”

ส่วนเรื่องที่ต้องตื่นมาเจอเขาทุกเช้า จริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับตกใจนะคะ มันจะมีแค่ดึงผ้าห่มกันมากกว่า อีกอย่างเขาไม่ใช่คนนอนกรน ซึ่งอาจเป็นเพราะมิวนอนหลับก่อนเลยไม่ได้ยินเสียงกรนมั้งคะ แต่อย่างที่บอกก็ไม่จำเป็นต้องปรับตัวมากค่ะ”

อีกไม่กี่วันจะถึงงานฉลองมงคลสมรสแล้ว?
“ใช่ค่ะ เร็วมากๆ เลย เรื่องการเตรียมงานก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่วางแผนไว้ ส่วนรูปแบบงานก็ไม่มีคอนเซปต์หรอกค่ะ แค่แขกมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว”

มิว นิษฐา

เชิญแขกไปเยอะมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานฉลอง?
“ก็พอสมควรค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแขกทางคุณพ่อคุณแม่คุณเซนต์มากกว่า”

หลังแต่งงานจะทำงานต่อเลยหรือเปล่า?
“ใช่ค่ะ ละครเรื่องดวงตาที่สามก็จะเปิดต้นปีนี้แล้ว ก็คงจะได้ทำงานไปเลยค่ะ ทำไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องแพลนมีน้องก็ค่อยว่ากัน

เพราะคุณเซนต์เขาก็แล้วแต่มิว เอาตามที่มิวพอใจ จริงๆ เขาก็อยากมีแล้วค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่เรา น่าจะอีกสักพักเลย ขอลองใช้ชีวิตคู่ดูก่อนว่ามันจะเป็นยังไง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง