สายเปย์สุดๆ ตั๊กแตน ชลดา แจกเงินโบนัส 1 ล้านบาทให้ทีมงาน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเจ้านายที่น่ารักกับลูกน้องจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวทุ่มเงิน 10 ล้านบาท พาครอบครัวและลูกน้องไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกันมาแล้ว ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา จัดงานปาร์ตี้ปีใหม่ให้กับพนักงาน อีกทั้งยังให้เงินโบนัส 1 ล้านบาท กับทีมงานเกือบ 30 ชีวิต เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปีด้วย

โดย ตั๊กแตน ชลดา โพสต์คลิปยาวเกือบ 13 นาที และเขียนแคปชั่น “ไม่รวยมากๆ สักที ก็เพราะเป็นสายเปย์นี่ล่ะ 55555+++ #ปาร์ตี้ปีใหม่tanba” ซึ่งในคลิปดังกล่าว ตั๊กแตน เผยว่า “วันนี้เป็นวันจัดเลี้ยงปีใหม่ของพวกเราชาวแตนแบนด์ ทีมงานของตั๊กแตน ชลดา ทั้งหมด วันนี้แตนเองก็เตรียมโบนัสแจกทีมงานลูกน้องทุกคนที่ร่วมหัวจมท้ายมาตลอด ในนี้มีเงินล้านนึง ก็น่าจะหมดพอดีเพราะลูกน้องเกือบ 30 คนได้มั้ง บางคนได้มากได้น้อยตามวาระหน้าที่ เต็มที่กับงานรึเปล่า

คือแตนก็ไม่ได้รวย แต่ว่าเราก็อยากจะให้กำลังใจคนที่ร่วมงานกับเรา แตนเข้าใจหัวอกคนเป็นลูกจ้างมาก่อน เพราะแตนเคยอยู่จุดนั้นมาก่อน แตนอยากเป็นผู้ให้ ถามว่าเราอยากเป็นผู้รับมั้ยก็อยากเป็นผู้รับเหมือนกัน แต่ว่าเราไม่กล้าจะคาดหวังกับอะไร เพราะถ้าเราไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง แต่เราก็พยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะทำได้ก็แล้วกันเนอะ หลายคนอาจจะมองว่าเราอวดรึเปล่า จริงๆ แตนอยากให้ทุกคนอวดนะ อวดในสิ่งที่ตัวเองทำดี ไม่ต้องอาย แตนว่ามันเป็นสิ่งที่น่าอวด น่ารักจะตาย”

ทำเอาแฟนๆ หลายคนที่ได้เห็นคลิปต่างบอกว่าสุดยอด ไม่รวยมากแต่น่ารักมาก รวยมิตรรวยบุญ ดีใจแทนเด็กๆ ที่มีเจ้านายเมตตารักลูกน้อง พร้อมทั้งอวยพรขอให้เจ้าตัวมีความสุขมากๆ บ้างก็บอกว่าอยากเจอเจ้านายแบบตั๊กแตน สายเปย์สุดๆ รับคนงานเพิ่มมั้ย อยากมีโบนัสปลายปีบ้าง ฯลฯ เรียกว่าเป็นเจ้านายในฝันของใครหลายคนเลยจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง