หมอเน๋ง โสดไม่เต็มร้อย รับมีคนคุย แต่ติดด่านคุณแม่


ให้คะแนน


แชร์

หมอหล่อบอกต่อ อย่าง หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ที่ไทยรัฐออนไลน์ งานนี้เราเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตชีวิตส่วนตัว โดยหมอเน๋งเผยว่า กำลังมีละครเรื่องใหม่ “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ซึ่งเจ้าตัวรับบทเป็นลูกของ แอฟ ทักษอร และเป็นเพื่อนสนิทของ ต่อ ธนภพ ในเรื่อง พร้อมบอกเตรียมจะทำช่องยูทูบของตัวเอง พร้อมเผยสถานะทางหัวใจของตัวเอง โดยหมอเน๋งเผยว่า 

ตอนนี้หัวใจสถานะเป็นอย่างไร?
ก็เรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ) ก็มีคนคุยเรื่อยๆ

เป็นคนในหรือนอกวงการ?
จริงๆ ตอนนี้ไม่ได้ฟิกว่าต้องในหรือนอกวงการ ขอเป็นคนที่เข้ากับเราได้มากกว่า คนที่จะรับเราได้มันก็ยาก ถ้าเทียบกับการทำงานอย่างนี้ บางทีออกกองเช้า เลิกดึกบ้าง บางทีนอนก็ไม่ค่อยเป็นเวลา มันก็ค่อนข้างจะยากอยู่

มีสาวไหนมาวินบ้างมั้ย?
ก็ยังนะ ตอนนี้ติดด่านแม่อยู่ (หัวเราะ)

คุณแม่หวง?
เราเป็นลูกคนโต ก็ส่งน้องเรียน ดูแลแม่ แม่ก็บอกว่าขนาดแม่ยังไม่มีเวลาให้เลย จะไปมีเวลาให้คนอื่นได้ไง แต่ถ้ามีคนผ่านด่านคุณแม่ได้ เข้ากับแม่ได้ จะได้พาแม่ไปเที่ยวแทนเรา (หัวเราะ)

เพราะวันก่อนคุยกับแม่ แม่บอกอยากมีลูกสาว เวลาไปเดินห้างกับลูกชายก็หายไปกันหมดเลย แม่ชอบซื้อเครื่องครัว ผมก็ขี้เกียจดู เพราะอย่างนี้แม่ก็เลยบอกอยากมีลูกสาวบ้าง ถ้าเกิดว่ามีใครมาเป็นเพื่อนเที่ยวกับแม่ได้ อันนั้นน่าจะโอเค (หัวเราะ)

แต่คุณแม่ก็เตือนตลอดว่าช่วงนี้ก็ทำงานไปก่อนนะลูก กำลังจะเปิดคลินิกสาขาใหม่ด้วย แล้วก็มีงานหมอด้วย มีงานวงการด้วย มันก็ค่อนข้างหนักอยู่ หาเวลานอนบ้าง

สเปกก็คือเข้ากับคุณแม่ได้ จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ?
ใช่ เพราะว่าเน๋งก็เหลือแค่คุณแม่คนเดียว

โสดแต่ไม่เต็มร้อย?
ก็มีคนคุยครับ

แฟนคลับโอเคมั้ย ถ้าจะมีคนคุย?
เน๋งว่าเค้าก็โอเค ด้วยความที่เราไม่ได้ทรีตเค้าแตกต่างจากเดิม ถ้าสมมติว่าเรามีแฟน เปิดตัวขึ้นมาจริงๆ กับแฟนคลับเราก็เหมือนเดิมนะ เพราะเค้าก็เป็นคนที่อยู่กับเรามาตั้งแต่แรก อยู่กับเรามานาน เจอกันบ่อย พูดคุยกันปกติอะไรอย่างนี้ เน๋งว่าเค้าน่าจะเข้าใจนะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง