ชาย-วิกกี้ เจอปัญหาปั๊มลูกคนที่สอง น้องชายไม่แข็งแรง


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกว่า เป็นอีกครอบครัวที่รู้สึกดีกับการที่มีลูก งานนี้เลยทำให้ครอบครัวของ ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา กำลังเปิดอู่เดินหน้าปั๊มทายาทคนที่สองหาน้องให้กับน้องตฤณ แต่งานนี้กลับเจอปัญหาใหญ่ ซึ่งทั้งคู่เล่าแบบตรงไปตรงมาว่า

ดูแฮปปี้ในการเลี้ยงลูกแบบนี้ จะมีคนที่สองเลยมั้ย?
ชาย : “คนที่สองขอประกาศว่า ยัง (หัวเราะ)”

วิกกี้ : “ขอประกาศว่า พี่ชายพยายามอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มาเลยค่ะ ไม่ใช่ไม่พยายามนะ พยายามมาหลายเดือนแล้ว”

ชาย : “มีความพยายามมาก คือ 6 เดือนที่ผ่านมา เราพยายามกันหลายวิธีหลายทางมาก แต่ก็ยังไม่มา (หัวเราะ) เราก็พยายามอยากจะให้ได้ภายในปีนี้เหมือนกัน ด้วยความที่อายุเยอะขึ้น อย่างที่บอกวิธีธรรมชาติก็แล้ว ไปหาคุณหมอฉีดเชื้อก็แล้ว มันต้องเป็นขั้นตอนไป แต่ยังไม่สำเร็จ เลยขอถอยกลับมาลองวิธีของเราบ้าง ช่วงนี้เลยเป็นช่วงของการทดลองครับ”

คุณหมอได้บอกไหมว่าเกิดปัญหาอะไร ทำไมถึงยังไม่สำเร็จ?
ชาย : “เอ่อ… ปัญหาอยู่ที่ชาย (หัวเราะ) กี้เขาสมบูรณ์ดีครับ แต่พอชายเริ่มอายุเยอะแล้วน้องก็จะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร (หัวเราะ)”

วิธีสุดท้ายจะมีไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือบนบานที่ไหนไว้มั้ย?
ชาย : “มันช่วยใช่ไหม (หัวเราะ) เริ่มคิดไว้เหมือนกันแล้วว่า วิทยาศาสตร์มันช่วยไม่ได้ อาจจะต้องไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์”

เรามีกินหรือบำรุงอาหารเสริม วิตามินเพิ่มมั้ย?
ชาย : “บำรุงครับ แต่ด้วยความที่อายุเยอะ พักผ่อนน้อย และไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหามากกว่า เราก็ปล่อยตัวใช้ชีวิตไปตามปกติ จนกระทั่งพอมาพยายามจริงๆ มันไม่สำเร็จ เราเลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่า มันอยู่ที่ตรงนี้นี่เอง เราก็เลยกลับมาบำรุงดูแลร่างกาย ออกกำลังกาย ทานวิตามินตามขั้นตอน ก็รอดูไปจะเป็นยังไง”

แต่ก็อยากมีคนที่สองอยู่ใช่มั้ย?
ชาย : “อยากครับ ตั้งใจอยู่ เพราะเวลาลูกอยู่กับพี่ปริม น้องปราง หรือเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ข้างนอก เขาจะแฮปปี้มาก เป็นคนละคนเลย เลยคิดว่ายังไงก็ต้องมีน้องให้เอาไว้อยู่เป็นเพื่อนเขาไปจนโต”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง