เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบคำถามแฟนๆ ฮอตขนาดนี้มีเงินกี่ล้าน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นนักร้องวัยรุ่นฮอตที่งานรุมแน่น เดินสายพบแฟนเพลงทั่วประเทศแบบไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยไปแล้ว สำหรับ 2 พี่น้องนักร้องสาวลูกทุ่ง เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด เจนนี่-ลิลลี่ ทำคลิปถามตอบเรื่องที่ไม่มีใครรู้มาก่อน และมีแฟนๆ ส่งคำถามทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวเข้ามาให้ทั้งคู่ตอบเข้ามาเป็นจำนวนมาก

เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

โดยมีแฟนๆ ถาม ลิลลี่ ว่า ตอนนี้มีเงินเท่าไหร่ ลิลลี่ ตอบว่า “หลักล้าน แต่ไม่ถึง 2 หลักของล้าน คือไม่ถึง 10 ล้าน” จากนั้นแฟนๆ ถามต่อว่า ลิลลี่ มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศมั้ย ซึ่ง ลิลลี่ ตอบว่า ก็มี แต่ตอนนี้รอให้โตก่อนดีกว่า เจนนี่ แกล้งถามว่า อยากมีแฟนเป็นคนต่างประเทศมั้ย ลิลลี่ ตอบทันทีว่า “ไม่อยาก อยากมีแฟนเป็นคนใต้เถื่อนๆ (หัวเราะ)”

และเมื่อแฟนๆ ถามว่า มีแฟนรึยัง ลิลลี่ ตอบว่า “ยัง เพราะพี่เจนกับแม่ยังไม่ให้มี” ส่วนสเปกหนุ่มขอเป็นคนอายุมากกว่า หรือรุ่นราวคราวเดียวกัน เป็นผู้ใหญ่ที่ดูแลตนได้ กับคำถามที่ว่า อนาคต ลิลลี่ อยากทำงานอะไร ถ้าไม่ใช่นักร้อง ลิลลี่ ตอบว่า “อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เพราะไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร”

เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ด้าน เจนนี่ เจอคำถามมีแฟนมาแล้วกี่คน ส่วนคำตอบเด็ดมาก เจนนี่ บอกว่า “200 กว่าคน เมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้มาก แต่ตอนนี้ไม่เจ้าชู้แล้ว” พร้อมทั้งออกตัวว่า คำว่าแฟนของเจนนี่ไม่จำเป็นต้องเสียตัว และเมื่อถูกถามว่าจะแต่งงานกับ เนเงิน แฟนหนุ่มเมื่อไหร่ เจนนี่ ตอบว่า ตอนแรกจะแต่งปีหน้า แต่ช่วงนี้งานเยอะคงต้องเลื่อนออกไปก่อน

กับคำถามว่า ที่ค่ายเพลงยังรับนักร้องมั้ย เจนนี่ ตอบว่า “รับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเราต้องดูแลแม่ก่อน และปั้น ฟลุค-ปาล์ม (นักร้องดูโอชายในค่าย) ให้ดังก่อน อนาคตรับแน่นอน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้” ส่วนคำถามที่ว่า ค่าตัวค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นคนละกี่บาท เจนนี่ ถึงกับร้องอื้อหือ ก่อนจะบอกว่า “พูดไม่ได้เนอะ ก็หลักหมื่นแหละ เดือนนึงอะถ้างานเยอะ มันพูดเยอะไม่ได้เพราะมันเกี่ยวกับเรื่องภาษีด้วย (หัวเราะ)”

เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจาก Youtube : ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

อีกเรื่องที่หลายคนอยากรู้คือ เจนนี่ มีเงินในบัญชีเท่าไหร่ เจนนี่ ตอบว่า “ก็หลักล้าน แต่ไม่บอกดีกว่าว่าเท่าไหร่” ลิลลี่ รีบแซว “เกิน 5 ล้าน” เจนนี่ ตอบ “ตั้งไว้ว่าเกิน…” ลิลลี่ แทรกทันที “10 ล้าน” เจนนี่ ตอบ “เออ” ลิลลี่ บอก “เกิน 10 ล้าน” เจนนี่ พูดขำๆ “เกิน 20 ล้าน” ลิลลี่ ทำตาโตก่อนรีบพูด “เจ๊ ฉันไม่เคยรู้” เจนนี่ รีบปฏิเสธแบบทีเล่นทีจริงว่า “ไม่ๆๆ เกิน 5 ล้าน” แต่ ลิลลี่ ยังมั่นใจว่า เจนนี่ มีเงินในบัญชีเกิน 10 ล้านบาทแน่ๆ (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง