ใหม่ สุคนธวา ทำแยกอโศกเดือดเพราะชุดว่ายน้ำกับท่าโพสสุดแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

ยังฮอตฉ่าสมเป็นสาวเซ็กซี่ร้อนแรงจริงๆ สำหรับนางร้ายสาวแซ่บ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่แม้ตอนนี้จะเข้าพิธีวิวาห์กับดีเจหนุ่ม ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร แล้ว แต่เรื่องโชว์ความแซ่บของสาวคนนี้ไม่เคยลดลง มีแต่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงจริงๆ แถมยังได้สามีเป็นตากล้องส่วนตัวถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้อีกด้วย

ล่าสุด ใหม่ โพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำบิกินีสีเขียว กับท่าโพสสุดแซ่บตามสไตล์ของเธอ ส่วนสถานที่ที่ถ่ายเป็นอาคารแห่งหนึ่งอยู่แถวแยกอโศก และเขียนข้อความว่า “ขอโทษคนแยกอโศกด้วยค่ะ ขอโทษที่ทรมานใจคนขับรถ แยกอโศกที่ว่าติด เจอภาพนี้เข้าไป คงติดหนักกว่าเดิม รถถึงขั้นเบรกแตก #อโศกร้อนมาก #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อนุญาตให้รถติดหนักกว่าเดิม บิกินีแซ่บๆ จากน้อง @bunnyaire ขอบคุณนะคะ ไฟลุกแยกอโศกเลยจ้า @dj_ton”

นอกจากนี้ ใหม่ ยังโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำอยู่ในสระ และเขียนแคปชั่นเด็ดๆ ว่า “ที่ให้นู๋มองเลนส์ บอกหน่อย อยากมีเรื่อง หรือ อยากมีลูก55 ใช่ค่ะ…กำลังแอ๊วสาผ่านโซเชียลอยู่ เอาหน่าเล่นไปก่อน เผื่อได้ลูก อิอิ #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อโศกร้อนมาก #ร้อนกว่าอโศกก็ใหม่สุคนนี่แหละ ขอบคุณบิกินี่แซ่บๆ ที่ให้ใส่แอ๊วสา จากน้อง @bunnyaire มากๆ ค่ะ @dj_ton”

เรียกว่านอกจากภาพจะแซ่บมากแล้ว แคปชั่นก็เด็ดไม่แพ้ภาพเลยจริงๆ จ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง