"ฐิสา" เลิกคุย "ปั้นจั่น" เคลียร์กันเข้าใจ


ให้คะแนน


แชร์

อุบสาเหตุขอเก็บไว้สองคน ไม่เข็ดหนุ่มในวงการ

เดินหน้าจีบ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร อยู่นาน เหมือนความสัมพันธ์ดูคืบหน้าแต่แล้วหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ เลิกคุยกันแล้ว พอเจอ ฐิสา งานละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามเรื่องหัวใจว่าตอนนี้พักไปก่อนมั้ย?

“ไม่ได้คิดว่าจะพักหรือไม่พัก ก็เรื่อยๆตามธรรมชาติ ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไรค่ะ” กับปั้นจั่นตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว? “ค่ะ ยังไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยค่ะ” ขาดการติดต่อกันไปเลย หรือมีการพูดคุยกันว่าจะหยุดสถานะกันไว้ก่อน? “เอิ่ม…เค้าเรียกว่าคุยกันเข้าใจกันแล้วค่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ” หลายคนสงสัยว่าตอนแรกเหมือนจะดีๆแล้วอยู่ๆก็หยุด? “ถ้าสาเหตุขอละกันค่ะ ขอให้เป็นเรื่องคนสองคนละกัน แต่ว่าทุกอย่างเราเข้าใจกัน โอเคกัน คุยกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ”

เรารู้สึกอย่างไรบ้าง? “คือเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่เรากำหนดไม่ได้ว่ามันจะไปทางไหน อาจจะต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ มันจะเดินต่อไปกันได้หรือไม่ได้มันกำหนดไม่ได้ค่ะ ณ ตอนนี้มันก็โอเคแล้ว เราก็สบายใจกันทั้งคู่” เราเสียดายมั้ยเหมือนมันจะผ่านมาได้แล้ว? “ถ้าสำหรับตัวเราที่ผ่านมามันก็เป็นสิ่งที่ดีนะคะมันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่ได้เป็นช่วงหนึ่ง และเราไม่ได้มองว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดี”

เราเคยมีโอกาสเช็กดวงเรื่องความรักบ้างมั้ย โอเคไหม อาภัพรักหรือเปล่า? “ต้องไปดูที่ไหน (หัวเราะ) หนูจะได้รู้บ้าง มีคนทักมั้ย ไม่ได้ถึงขั้นอาภัพนะคะ แต่เราก็ไม่รู้ไงว่าที่ไหนตรง ถ้าที่ไหนตรงบอกหนูด้วยนะ หนูก็อยากรู้เหมือนกัน” ยังคุยกันได้? “คุยกันได้ค่ะ” มุมมองความรักมันเปลี่ยนไปมั้ย? “เปลี่ยนไปมั้ย ก็เรียกว่าเข้าใจมากขึ้นละกันค่ะ จริงๆมันก็เป็นเพราะเราโตขึ้นด้วย ด้วยการทำงานของเรา ด้วยอะไรหลายๆอย่างด้วย ก็เรียกว่าเข้าใจเรามากขึ้นละกันค่ะ”

คนที่เข้ามาคนต่อไปจะต้องยากขึ้นอีกมั้ย? “จริงๆมันก็ไม่ได้ยากนะคะ อย่างคนรอบข้างเราเค้าก็เคยบอกว่า เอ้า…เราไม่ได้มีแฟนแล้วเหรอ คือคนก็ชอบเข้าใจไปแบบนั้น ทั้งๆที่เปล่า ฉันโสดมาก (หัวเราะ)” ตอนนี้ปิดเลยมั้ย? “ก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ก็คงไม่ปิด และไม่เปิด ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไรค่ะ” เข็ดคนในวงการเลยมั้ย? “เข็ดมั้ยเหรอคะ มันก็…ไม่อยากใช้คำนั้นค่ะ เพราะแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เราก็ไม่ได้มองที่ผ่านมาเลย ไม่ได้มองว่าไม่ดีเลย เราก็คิดอยู่ว่าทุกโมเมนต์ที่มันเกิดขึ้นมันคือสิ่งที่ดี เก็บเป็นประสบการณ์เราได้ เราก็ได้รู้ตัว ปรับตัวมากขึ้นด้วยค่ะ”

ช่วงที่เค้าบวชเราก็ไม่ได้ไป? “ไม่ได้ไปค่ะ” ล่าสุดปรับลุคเป็นสาวเกาหลี? “อ๋อค่ะมันเป็นลุคที่เราอยากจะลองดู แต่มันก็ไม่ใช่ผมเราจริงๆ ก็อยากลองดู แต่ด้วยความที่เราถ่ายละครด้วย เราก็ไม่กล้าเปลี่ยนทรงผมด้วย เราก็เลยขอแค่ถ่ายก็ยังดี อยากหาอะไรลองที่เราไม่ได้ถ่ายในชีวิตประจำวันที่ทุกคนอาจจะได้เห็นลุคแบบนี้กันอยู่แล้วเลยเก็บไว้เป็นที่ระลึก แฟนๆก็แปลกใจเพราะยังไม่มีใครเคยเห็นค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง