"ทะเลแปร" ดราม่าเข้มข้น "นิว-วงศกร" ประกบ "ฟ้า-ยงวรี" นางเอกเรื่องแรก


ให้คะแนน


แชร์

กับเรื่องราวของ ทัตติยา ผู้หญิงที่เพียบพร้อมมองโลกในแง่ดี ที่ต้องมาแต่งงานตามความต้องการของพ่อแม่ กับ จารณ นักธุรกิจหนุ่มคาสโนว่า ผู้ซึ่งเห็นภรรยาเป็นเพียงเครื่องเชิดหน้าชูตาในเส้นทางธุรกิจของตัวเองเท่านั้น ซึ่งเขายังคงมีสัมพันธ์กับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและไม่เคยแคร์ภรรยา ทั้งยังสร้างปัญหาให้มากมาย ทำให้ภรรยาผู้แสนดีต้องเจ็บช้ำจนต้องลุกขึ้นมาต่อสู้และเผชิญหน้ากับความเป็นจริง จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ นนที ผู้ชายแสนดีอีกหนึ่งคน แต่เส้นทางชีวิตของทัตติยาไม่ได้สวยงาม เธอยังคงต้องเผชิญหน้าปัญหาและอุปสรรคที่เปรียบเสมือนคลื่นลมชีวิตที่แปรผัน แต่เธอบอกกับตัวเองเอาไว้จะไม่ยอมแพ้แก่โชคชะตา

งานนี้กำกับการแสดงโดย โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช นำแสดงโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร รับบท จารณ, นาวิน เยาวพลกุล รับบท นนที, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม ที่ขอประเดิมบทนางเอกละครเรื่องแรกในชีวิต กับบท ทัตติยา และ แคทรียา อิงลิช มารับบทร้ายเต็มตัว ในบท รำแพน ร่วมด้วย ตู่-นพพล โกมารชุน, ดวงดาว จารุจินดา, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, น้ำหวาน เดอะเฟซ-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศ, หยก-ภักฐ์สนัน ธนมหาทวีกิจ, คลาวเดีย จักรพันธ์, ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, ฮันนี่-ภัสสร บุณย-เกียรติ, สุเมธ องอาจ, ใหม่-นัฐฐา ลอยด์, โดนัท-ณัฐชยา มั่งนิมิต, เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ, ท็อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ, ดีเจป๊อบ-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์, วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี,โนวเนม-มีเธอ ลพอุทัย, จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ และกีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ฯลฯ

ติดตามชมละครเรื่อง “ทะเลแปร” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34 และห้ามพลาดคืนพรุ่งนี้ 11 มกราคม 2563 เสนอเป็นตอนแรก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง