แตงโม นิดา ขอเคลียร์ชัดๆ เหตุผลที่ไม่ได้ไปแถลงข่าวในรายการดัง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อผลไม้ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ และนักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ จะมีคิวไปออกรายการหนึ่ง เพื่อเปิดใจครั้งแรกหลังประกาศเป็นแฟนกัน รวมทั้งเคลียร์ถึงประเด็นร้อนแตกหักกับผู้กำกับดัง พร้อมกับ ทนายตั้ม ษิทรา และได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนด้วย แต่สุดท้ายทางรายการขอยกเลิกหมายดังกล่าว

หลังจากนั้นก็มีหมายเชิญสื่อมวลชนว่าทั้งคู่เตรียมจะไปแถลงข่าวอีกรายการหนึ่งพร้อมทนายตั้ม แต่สุดท้ายทางรายการก็ขอยกเลิกเช่นกัน จนมีกระแสว่า แตงโม-นิก เทรายการ นอกจากนี้มีข่าวเม้าท์ว่าแฟนเด็กน้ำยาดี นักแสดงสาวท้องแล้วจ้า ยิ่งทำให้คนพุ่งประเด็นมาที่ทั้งคู่ โดยมองว่าที่ทั้งคู่ไม่ได้ไปรายการอาจเป็นเพราะนักแสดงสาวท้องตามข่าวลือ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่เป็นความจริง

แตงโม-นิก

ล่าสุด แตงโม โพสต์ภาพข้อความในไอจีว่า “ไม่ได้เทรายการตามข่าวนะคะ ทางเราติดต่อเสื้อผ้า หน้า ผม ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่เค้าโทรไปสั่งทางรายการและผู้บริหารว่าห้ามไปพูดถึงเค้าหรือแถลงข่าวที่ไหน เราจึงโดนเททั้งสองรายการค่ะ” และเขียนแคปชั่น “แบบนี้ไม่แฟร์ ทำไมรายการไม่ออกมาชี้แจงว่าแคนเซิลเรา”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจ ส่วน นิก หวานใจของแตงโม ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แกล้งได้แกล้งไป” และ แตงโม ตอบกลับว่า “เหนื่อยแทน” ด้าน แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น เข้ามาให้กำลังใจว่า “อดทนนะ” และ แตงโม ตอบกลับว่า “กอดๆ” ส่วน นิก ตอบว่า “ขอบคุณนะ คิดถึงมากๆ บอกจารย์แจ๊สด้วย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง