"เวียร์" ดราม่าวัดใจ ส่งปืนให้ "ฐิสา" ยิง ในละคร "ยอดรักนักรบ"


ให้คะแนน


แชร์

มาเกือบโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับละคร “ยอดรักนักรบ” ของค่ายกันตนา โดยสัปดาห์นี้ดราม่าบีบคั้นหัวใจของคู่พระนาง เวียร์-ศุกล-วัฒน์ กับ ฐิสา-วริฏฐิสา สุดๆ ถึงขั้นยกปืนเล็งใส่กันทีเดียว

กับฉากที่ ยอดรัก (เวียร์) พา ชลดา (ฐิสา) มาที่บ้านเกิดตัวเอง และ ยอดรัก ถือโอกาสเคลียร์เรื่องที่รบกวนจิตใจอยู่ จึงไปหา ชลดา และเปิดอกกับเธอว่าเขาไม่ได้เป็นคนฆ่าผู้กองนักรบ แต่กลับทำให้ ชลดา ทั้งเสียใจและโมโหจึงตบหน้า ยอดรัก อย่างแรง ยอดรัก ตะลึง เมื่อเห็น ชลดา กำลังร้องไห้ ยอดรัก ก็โมโหตัวเองเลยหยิบปืนส่งให้ ชลดา บอกให้ยิงเขา ชลดา จ้องหน้า ยอดรัก อย่างเคียดแค้นแล้วค่อยๆ ยกปืนขึ้น ยอดรัก หลับตารอวาระสุดท้ายของเขา!

เบื้องหลังฉากนี้ ผกก. อ๊อด-ธีระศักดิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่กันตนา ศาลายา เป็นฉากที่ เวียร์ ต้องปะทะคารมกับ ฐิสา เรียกได้ว่าทั้งคู่ปล่อยอารมณ์ดราม่ากันสุดๆ โดยเฉพาะ ฐิสา ที่หลากหลายมีทั้งโกรธและเสียใจ!…ติดตามลุ้นกันว่าจะลงเอยอย่างไรในคืนนี้ ทางช่อง 7.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

จับคู่พาฟินอีกครั้ง! “เวียร์” รีเทิร์นจิ้น “ฐิสา” ใน “ยอดรักนักรบ” ทั้งหมด 15 ภาพ

จับคู่พาฟินอีกครั้ง! พระเอกฮอต “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกสาว “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” โคจรมาพบกันในละครเพลงโรแมนติกแอ็กชัน “ยอดรักนักรบ” ทางช่อง 7HD ในเรื่องราวของ “ยอดรัก” ผู้ที่ชะตากรรมเล่นตลกกับชีวิตของเค้าให้ผันตัวเองจากนักร้องมาเป็นเรือเอก “นักรบ” วีรบุรุษทหารกล้า โดยผู้จัด “เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์” ผลิตโดย บ.กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ติดตามละคร “ยอดรักนักรบ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7HD เริ่ม 2 ธ.ค.นี้ และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง