"เบญ" แบ๊วแตก แหกอก "แนท" โกรธนอตหลุดบุกตบกลางกองถ่าย "สงครามนักปั้น 2"


ให้คะแนน


แชร์

แอ๊บแบ๊วต่อไปไม่ไหวแล้ว! สาว เบญ-เรวิญานันท์ โกรธจนลืมตัว บุกตบนักแสดงรุ่นน้อง แนท-อนิพรณ์ กลางกองถ่าย ในละคร “สงครามนักปั้น 2”

โดยเป็นฉากที่ เรน (เบญ) สติแตกบุกมาอาละวาดตบตี บทกลอน (แนท-อนิพรณ์) กลางกองถ่าย เพราะโกรธที่ บทกลอน ได้เล่นบทนางเอกแทนตนเพราะต้องสวมบทหนักสติแตกบุกเดี่ยวไป แหกอก แนท ถึงกลางกองถ่าย งานนี้ ผกก. มี่-ธนวัจน์ จึงสั่งให้ เบญ สลัดคราบสาวแบ๊ว แสดงอารมณ์ร้ายแบบสุดขั้ว ซึ่งแค่ช่วงซ้อม เบญ ก็จัดเต็มจนลมแทบจับ เพราะอินหนัก ร้องไห้น้ำตาแตกจน ผกก.กลัวจะไม่มีน้ำตาเหลือตอนถ่ายจริง แต่ เบญ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะพอกล้องเริ่มเดิน เบญ ก็อารมณ์พีกขึ้นมาอีกรอบเดินปรี่เข้าไปหา แนท ที่กำลังเข้าฉากละครอยู่ แล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง จิกหัว แนท เงื้อมือทั้งตบและตี แนท รัวๆ เหมือนคนกำลังคลั่ง ปากก็ด่า แนท เสียๆ หายๆ เล่นเอาทุกคนในกองถ่ายแตกตื่น ก่อนจะพากันเข้าไปห้าม

แม้โดนฉุดโดนกอดรัดเอาไว้จนดิ้นไม่หลุด แต่ เบญ ก็ยังมีปาก พออาละวาดไม่ได้ก็เลยยิ่งด่ากราดทุกคนแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม และ เบญ ยังแสดงอิทธิฤทธิ์ทั้งร้องไห้ทั้งกรีดร้องจนตัวสั่น จ้องหน้า แนท อย่างเอาเป็นเอาตาย! ใครเห็นเป็นต้องขนลุก เป็นไปได้ล่ะก็อย่าทำให้นางโกรธเชียว! …ตามชมของจริงได้เลย คืนนี้เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง