"แก้ว" สาวหล่อบู๊แหลก ฟ้องโดนหลอกบอกละครใสๆ


ให้คะแนน


แชร์

จะให้สวมบทสาว 18 มงกุฎก็ไม่เกี่ยง เพราะชื่อละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” มันก็บอกอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่ให้สาวหน้าหวานอย่าง แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล มาเล่นเป็นสาวหล่อมาดทอมบอยแถมยังห้าวขนาดเป็นนักมวยด้วยนี่สิ! สาว แก้ว โอดครวญว่า

“ขอฟ้องนิดนึง นะคะ ตอนติดต่อมาว่าเป็นละครรักใสๆ แต่งตัวสบายๆสไตล์บอยๆ อันนี้จัดว่า…จริง แต่เรื่องราวไม่ตรงปกก็รักใสๆหัวใจคอมเมดี้นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ตั้งแต่ต้นเรื่องปลอมเป็นนักมวยนะยะ ล่าเงินพนันได้ฉายา “น้ำดอกไม้ ศ.ครูดอน” อันนี้มี ครูเขาทราย แกแลคซี่ เป็นทั้งครูมวยในเรื่องและครูตัวจริงที่ช่วยซ้อมไหว้ครูพร้อมวิชามวยไทยสวยๆ ให้แก้ว หลังจากนั้นคิวบู๊มวยไทยก็มาตลอดทุกตอน จนตอนนี้คิดว่าเป็น ราชินีบู๊ ไปแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ดีค่ะ เข้าทางแก้วเลยชอบเล่นกีฬาลุยๆ ได้มาเพิ่มเติมวิธีการ ต่อสู้คิวบู๊ สนุกกับการทำงานมาก ยิ่งช่วงกลางๆเรื่องยิ่งเข้มข้น มีทั้งความสนุก ดราม่า วางมวย น้ำตา มาหมด

จะว่าไปเรื่องนี้แก้วได้เล่นคู่กับพี่โทนี่ รากแก่น ตอนแรกคิดว่าจะง่าย เล่นกับคนคุ้นเคย ที่ไหนได้เล่นยากมาก เพราะเราชินแต่ภาพลักษณ์เวลาคุยเล่นกัน ก่อนถ่ายทำก็ต้องทบทวนนิสัยตัวละครของคู่เราให้เยอะๆ เพราะในเรื่องเรามาหลอกเป็น น้องชายที่หายไป ของเค้า ก็ต้องวางตัวเป็นผู้ชาย อาจจะตุ้งติ้งนิดๆ ห้าวหน่อยๆ ซับซ้อนซ่อนเงื่อนไปหมด” ติดตาม ชมได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10 น. ช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกวันพุธนี้.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง