"เขตต์ ศิรสิทธิ์" แชมป์ลูกทุ่งไอดอล เส้นทางฝันและซิงเกิล "ให้ถามแหน่"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นหนุ่มอีสานมาแรงที่คว้าหัวใจสาวๆ สำหรับ “เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา” หรือ “เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” แชมป์จากเวทีการประกวดร้องเพลงสุดยิ่งใหญ่ของปี อย่าง “ลูกทุ่งไอดอล (ชาย)” หลังจากคว้าแชมป์ Zense Entertainment ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน ส่ง MV “ให้ถามแหน่” ซิงเกิลประจำตัวของ “เขตต์” เป็นเพลงช้าสุดกระแทกใจที่ใครฟังแล้วเป็นต้องจุก! เขตต์ เล่าว่า

“ผมเริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ครับ คุณพ่อคุณแม่เป็นคนรักเสียงเพลงมาก เลยทำให้ผมได้รับดีเอ็นเอในส่วนนั้นมา (หัวเราะ) เหมือนชีวิตเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ขึ้นเวทีการประกวดครั้งแรกตอนอยู่ช่วงประถม ประกวดมาเยอะมากครับ แข่งเวทีไหนทำได้มากสุดก็แค่รองชนะเลิศ เคยท้อถอดใจไป จนมาเจอรายการ ลูกทุ่งไอดอล ไม่รู้ว่าเอาไฟมาจากไหน ตัดสินใจหวนกลับมาประกวดอีกครั้ง และคิดว่าถ้าครั้งนี้ไม่ได้ ก็จะหยุดร้องเพลงแล้ว จนสุดท้ายคว้าตำแหน่งแชมป์มาได้ ผมและครอบครัวภูมิใจมากครับ (ยิ้ม)

ตอนนี้มีผลงานเพลงและมี MV ตื่นเต้นมากๆ ไม่คิดว่าเด็กบ้านนอกลูกอีสานคนหนึ่ง จะก้าวมาถึงจุดจุดนี้ได้ กับเพลงให้ถามแหน่ เป็นเพลงที่เล่าถึงคู่รักที่อีกฝ่ายนอกใจไปมีคนใหม่ ทั้งๆที่ตัวเรายังรักและภักดีกับเขาแค่คนเดียว จนเราทนไม่ไหวและเป็นฝ่ายเดินออกมาเอง ดนตรีและเนื้อร้องดุดันมากครับ รับรองว่ากระแทกใจคนอกหักสุดๆ ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับผลงานครั้งนี้มากครับ นำคำสอนและเทคนิคต่างๆของคุณครูจากบ้านลูกทุ่งไอดอล นำมาปรับใช้และแก้ไขในจุดที่เราบกพร่องและใช้สกิลการร้องทุกอย่างที่มีงัดทุกทักษะของตัวเองออกมา เพื่อหวังให้แฟนๆได้เห็นและชื่นชอบกับเพลงของผมครับ (ยิ้ม) ติดตามชมผ่านทาง Youtube ช่อง Zense Entertainment หรือ Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง