แนน น้องสาวหนิง โพสต์แคปชั่นชวนคิด ตอกย้ำข่าวลือรัก ต๊อด-พีค ล่ม


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นกระแสร้อนแรงต่อเนื่องสำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และไฮโซหนุ่มเซอร์ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่มีข่าวลือว่าความรักของทั้งคู่ส่อแววล่ม ด้าน พีค ก็ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ หลังมีข่าวว่านางเอกเลิกแฟนเพราะไปหวั่นไหวกับพระเอกเฟรนด์ลี่ที่ร่วมงานกันในละคร แถมในไอจีของทั้ง พีค-ต๊อด ก็อันฟอลโลว์กันแล้ว

ต๊อด-พีค ขอบคุณภาพจากไอจี @peakpattarasaya

ล่าสุด แนน ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวผู้จัดละคร หนิง ปณิตา ซึ่งเป็นเพื่อนของ ต๊อด โพสต์คลิปโปรโมตเพลง “โต๊ะแชร์” เพลงใหม่ของ โดม จารุวัฒน์ ที่ ต๊อด เล่นมิวสิกวิดีโอ และเขียนแคปชั่น “โอ๋โอ๋ไม่ร้องนะ… ผมไม่ได้อันฟอลแค่ไอจีคุณ แต่.. ผมอันฟอลคุณออกจากความรู้สึกผมด้วย @Taewyoodaixtohshare @domejaruwat @louk.ott @gusina
#โต๊ะแชร์ #เพลงใหม่ล่าสุด #ดีเหมือนกัน #โดมจารุวัฒน์ #ต๊อดศิณะ #โสดแล้วครับ #ตามข่าว #stabtheback”

แต่ที่พีคไปกว่านั้น แนน โพสต์คลิปศิลปินวง Zeal กำลังร้องเพลง “สองรัก” ลงไอจีสตอรี่ แล้วแท็กไปที่ไอจีของ ต๊อด ซึ่งในเนื้อเพลงดังกล่าวพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่รักผู้ชาย 2 คนพร้อมกันในเวลาเดียวกัน ยิ่งทำให้ทุกคนสงสัยว่าเป็นการโยงไปถึงเรื่องราวความรักของ ต๊อด ในเวลานี้รึเปล่า แต่ยังไงก็ต้องรอฟังความจริงจาก ต๊อด-พีค จะดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง