กานต์ โพสต์ซึ้งถึง เสก โลโซ รัก 20 กว่าปีไม่สูญเปล่า แต่ชาวเน็ตมีดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ผ่านอะไรมาเยอะจริงๆ สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ภรรยา ซึ่งทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจทั้งลูกชายและลูกสาว น้องเสือ น้องกวาง และ น้องลอนดอน โดยก่อนหน้านี้ เสก-กานต์ ก็เคยมีปัญหาหนักถึงขั้นแยกย้ายกันไปอยู่คนละทาง และเสกมีภรรยาใหม่อีก 2 คน คือ แซนวิช ปภาดา และ อีฟ อภิสร์ญา จนเกิดดราม่าตามมาไม่หยุดหย่อน แต่สุดท้าย เสก-กานต์ ก็ยังกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนเดิม จนถึงวันนี้ทั้งคู่รักกันมานาน 20 กว่าปีแล้ว

เสก-กานต์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Wiphakorn Karn

ล่าสุด กานต์ โพสต์ภาพเดินเคียงข้าง เสก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ถึงสามีว่า “20 กว่าปี ไม่สูญเปล่าเลย ขวากหนามมากมายเข้ามาทดสอบใจ ไม่ว่าจะกี่ครั้ง แสนสาหัสในทุกๆ ครั้ง จะจบลงเอยเช่นนี้เสมอมา เราไม่สนอดีต เราไม่รู้อนาคต เรารู้แค่ว่า ปัจจุบันนี้ เราจะจูงมือกันแบบนี้ตลอดไป #หากลมฝนจะแรงไปเราไม่กลัว *****ขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่รักและหวังดี ให้กำลังใจ ให้ความห่วงใย อย่างจริงใจและสนับสนุนครอบครัวเรา เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน เสมอมาและหวังว่าคงจะตลอดไป รักทุกคนเช่นกันค่ะ #Loso”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหลายคน ให้อภัยกันดีแล้ว ขอให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป บ้างก็บอกว่ากานต์นี่แหละที่เอาเสกอยู่ แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่คอมเมนต์แรงๆ เกี่ยวกับ กานต์ เช่นกัน โดยหาว่ากำจัดเด็กตาดำๆ ไปได้เพราะจะเอา เสก กลับมา ไม่เห็นด้วยกับการเอาชนะที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรม ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง