ตั๊ก ศิริพร เล่าวีรกรรมทำสวย เจอหมออ่อนประสบการณ์ทำรักแร้ไหม้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เกิดเป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงาม ดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้มานั่งพูดคุยเม้าท์มอยในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ซึ่งสาวตั๊กได้เล่าถึงประสบการณ์การไปทำสวยได้ฟัง ซึ่งต้องบอกว่า ฟังไปหัวเราะน้ำตาไหลไป  โดยสาวตั๊กเล่าว่า

ปกติเป็นคนไม่ค่อยรักสวยรักงาม ไม่ค่อยดูแลตัวเองจนแม่ชอบด่า แต่ตอนนั้นอยากไปทำเลเซอร์ขนรักแร้ เพราะขี้เกียจถอน ด้วยความคนที่มันจะซวยก็ดันไปเจอหมออ่อนประสบการณ์ ก็ใช้เลเซอร์ไฟแรงเลย ตอนเค้าทำน้ำตาไหลพรากๆ หมอก็บอกให้ทนหน่อยนะคะ ถามว่าไหม้มั้ย จะเหลือเหรอ รักแร้เป็นลายจุด ตอนเข้าไปทำ เดินไปอย่างสง่าผ่าเผย ขาออกมาต้องเข็นออกมา

รักแร้ก็หุบไม่ได้ แผลเป็นแบบโดนท่อไอเสีย หนังกำพร้ามันจะลอกออกไป กางแขนอยู่เป็นเดือนเพราะหุบแขนไม่ได้ กลัวเนื้อติดกัน หลังจากนั้นไม่เคยใส่เสื้อแขนกุดอีกเลย แม่จะให้ฟ้อง แต่ไม่อยากขึ้นหน้า 1 แล้วมายืนโชว์รักแร้ อาย ถ้าทำก็ต้องได้ขึ้นหน้า 1 ไทยรัฐแน่ๆ ตอนนั้นเป็น ตั๊ก ลีลา ด้วย อาย

หลังจากนั้นก็ได้บทเรียนว่า อะไรก็ตามที่เป็นความสวยความงามที่เข้ามาใหม่อย่าเพิ่งไป เพราะได้บทเรียนมาแล้ว รอให้เค้าเชี่ยวชาญแล้ว แต่ก็ยังเจอเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากที่ปล่อยไปสักระยะ ก็ไปทำอีก ไปทำตรงที่มีขนเหมือนกัน เลยต้นขามาหน่อย ไปทำหมออ้อย เพราะเป็นคนไม่ชอบมีขนตามร่างกาย

อันดับแรกเค้าก็ต้องโกนให้เกลี้ยงก่อน แล้วเอายาชาทาไว้ให้มันออกฤทธิ์ ทิ้งไว้ 45 นาที นอนรอเวลาสักพัก ไฟดับ คิดว่าดับแค่คลินิก แต่เปล่า ไฟดับทั้งห้าง ตอนนั้นก็ชาแล้ว พร้อมแล้ว ก็นอนรอไป 2 ชั่วโมง แต่เราไม่ไหวแล้ว ก็เลยเดินชาๆ กลับบ้านไป ก็คิดนะว่าทำไมเวลาจะสวยต้องมีอุปสรรคทุกครั้งไป

หลังจากนั้นก็น้ำหนักขึ้นเพราะตามใจปาก สามีชอบชวนกินก่อนนอน จนน้ำหนักเกือบ 70 กิโล จากน้ำหนัก 55 กิโล จนมีคนชวนให้ไปดูดไขมัน แต่ตอนนั้นไม่กลัวอะไร เพราะจะดูดทั้งตัว ดูดออกมาได้เยอะมาก มันอันตราย ต้องไปพบแพทย์ก่อนว่าดูดไขมันได้มั้ย ดูดออกมาหายไป 10 กิโล พักแค่ 2 วันแล้วไปทำงานต่อ แฟนคลับไม่รู้เห็นก็เข้ามากอด แล้วเราต้องใส่ชุดที่มันกระชับทั้งตัว เจ็บไปหมด แต่ก็ต้องยิ้ม เจ็บน้ำตาไหลเลย แต่ก็ต้องทน.

(คลิปเริ่มนาทีที่ 22.10 น.เป็นต้นไป)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง