เป็กกี้ ศรีธัญญา ใจป้ำควักเงินล้านซื้อรถหรูเป็นของขวัญจับสลากให้ทีมงาน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าสวยและใจดีมากกก สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ได้เปิดบ้านตัวเองเนรมิตเพื่อจัดเลี้ยงปีใหม่ให้กับทีมงานในวง ศรีธัญญา กว่า 50 ชีวิต ในคอนเซปต์ของ #SretunyaWonderfruit2020 ซึ่งทุกคนแต่งตัวจัดเต็มสุดๆ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว แต่งตัว เครื่องหน้า เครื่องผม และเครื่องแต่งกายเหมือนอยู่ในงานเทศกาลดนตรี Wonderfruit จริงๆ 

ซึ่งในปีนี้ เป็กกี้ จัดเต็มกับของขวัญจับสลาก สุดใจป้ำควักเงินล้านซื้อของมาเซอร์ไพรส์ทีมงาน ทั้งเงินสด ทีวี โทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง รถจักรยานยนต์ รวมไปถึงรถยนต์คันหรูป้ายแดงอย่าง PEUGEOT 3008 ที่สนนราคาอยู่ที่ 1.7 ล้านบาท และเช้าวันรุ่งขึ้นได้พาไปที่โชว์รูมและทำการส่งมอบเป็นที่เรียบร้อย 

เป็กกี้ บอกว่า ทีมงามที่ได้รับรถไปนั้นคือ ลุงป้อม วัย 70 และปีนี้ลุงป้อมมีความสุขมากๆ ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตาม เป็กกี้ มาตลอดต่างเข้ามายินดีกับลุงป้อมกันถ้วนหน้า

ยินดีกับทีมงานของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ทุกคนด้วยนะคะ ที่มีเจ้านายที่น่ารัก ใจดี และเต็มที่ขนาดนี้ สุขใจทั้งคนให้และคนรับ สมกับที่เหนื่อยกันมาตลอดทั้งปี และของขวัญที่ เป็กกี้ ตั้งใจมอบให้ทุกคนนั้น เป็นแรงใจให้ทุกคนสู้ในการทำงานตลอดทั้งปีแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง