อยากดูก็ดูไป “ป้อง” ใจดีคืนกำไรแฟนๆ ไม่ลบภาพเป้าตุง ปล่อยให้ฟิน


ให้คะแนน


แชร์

“ป้อง ณวัฒน์” ลั่นดูแต่กล้ามบน ไม่ได้ดูกล้ามล่าง ไม่มีคนหื่นกามเมนต์ลวนลาม คืนกำไรแฟนๆ ถ้าฟินก็ยินดี ต่อไปจะดูให้ดีกว่านี้ เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ค่อยลง ไม่ลบรูปเพราะไม่ได้เสียหาย น่าเกลียด

ทำสาวๆ หัวใจจะวาย กับภาพโชว์กล้ามล่ำๆ ที่ไม่มีใครมองกล้าม เพราะเล่นมองต่ำกันทั้งเมือง งานนี้ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ยืนยันไม่ได้ตั้งใจโชว์ภาพเป้าตุง

“ถามว่าเราได้ดูดีๆ ไหม เอาจริงๆ ผมว่าใครลงรูปก็ต้องดูทุกคนแหละ แต่เราดูว่าแบบมันล่ำๆ สวยๆ ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้ดูข้างล่างเลย ผมดูแค่เราไม่อ้วนนะรูปนี้ พอลงปุ๊บคนโฟกัส เราก็เลยไปดู อ๋อ จริงๆ มันถ่ายแฟชั่นเนอะ มันก็ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรครับ มันเป็นแฟชั่นธรรมดา ถูกโฟกัสก็เขินครับ แต่อย่างน้อยก็ดีว่าเขาไม่ได้ด่าเรา ว่าอ้วน หรือทุเรศ ไปสายนั้นก็ได้ครับ”

“ส่วนที่คนมองว่าเราอยากโชว์อย่างอื่น (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอก เราสายเล่นเวต ออกกำลังกาย โอเค เราคงดูโม้ถ้าบอกว่าอุ้ย ไม่ได้ดูหรอก ก็เวอร์ใช่ไหม แต่ว่าเราก็ดูก่อนลงจริงๆ ว่ามันดูไม่อ้วน ให้มันกล้ามๆ ไม่น่าเกลียด แต่ว่าไอ้ตรงนั้น เอาจริงๆ ใครจะไปดู แต่ว่าก็เอานะ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ไม่เอารูปออกมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรใช่ไหมครับ(หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรครับ ดีๆ”

บอกคอมเมนต์สนุกๆ ไม่ได้หื่นกาม
“ก็ไม่ได้เขินนะเอาตรงๆ คนที่มาแสดงความคิดเห็นเขาไม่ได้ต่อว่าอะไรเรา ก็ชื่นชมเฮฮากันไป สนุกสนานดี ถามว่ามีคนมาเมนต์ลวนลามไหม ก็เป็นอย่างสนุกสนานมากกว่า เป็นแนวหยอกขำๆ ครับ ไม่ได้มาแนวหื่นกามไม่มีครับ ส่วนใหญ่คนที่มาแสดงความคิดเห็นก็น่ารักกันหมด

ต่อไปจะเช็กให้ดี เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ค่อยลง
“จริงๆ ผมเป็นคนดำน้ำอยู่แล้วก็จะลงรูปดำน้ำอยู่บ้าง แต่เราไม่ใช่สายนู้ดที่จะลงกล้ามใหญ่ทุกรูป เราก็ใช้ชีวิตไปนึกอยากจะลงอะไรก็ลงเพราะว่าโดยปกติเราไม่ได้ลงรูปเยอะอยู่แล้ว ถามว่าต่อไปจะเช็กไหม ก็ต้องดูว่าถ้าเล็กๆ เราก็ไม่ต้องไปลง หมายถึงกล้ามครับถ้ารูปไหนที่ดูใหญ่แล้วก็ลง

คืนกำไรแฟนๆ ดูแล้วฟิน
“ดูแล้วมีความสุขก็ยินดีครับ ถ้าถามว่ายอดติดตามขึ้นไหมมันก็ขึ้นเรื่อยๆ ตามปกติช่วงไหนมีละครออกอากาศก็ขึ้นเยอะหน่อย แต่ช่วงไหนถ้าไม่มีละครก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ส่วนจะจัดอีกไหม ก็ต้องดูแลสภาพตัวเองด้วย เพราะถ้าช่วงไหนที่เราดูแลสุขภาพเคร่งครัดมันก็ได้ อีกอย่างช่วงนี้อายุเยอะแล้ว ไขมันหน้าท้องก็เอาออกยากขึ้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา