“บี้” หล่อหน้าใส เปิดใจ 2 ปีเฟดตัว ถวายชีวิตตอบแทนพระอาจารย์ผู้มีบุญคุณ


ให้คะแนน


แชร์


“บี้ สุกฤษฎิ์” พักงานเกือบ 2 ปี ดูแลพระอาจารย์ที่มีบุญคุณ เผยผู้ใหญ่ขัดใจไม่รับละคร แต่ค่อยๆ เคลียร์จนเข้าใจกัน พร้อมเมื่อไหร่จะกลับไปเล่นแน่นอน ไม่อยากทำงาน 7 วันเหมือนเมื่อก่อน เหนื่อย เสียสุขภาพ พูดถึงเมียถี่ แต่ยังไม่มีเมีย ปล่อยสบายๆ

โด่งดังสุดขีด ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ตรึม อยู่ดีๆ ก็เฟดตัวหายไป สำหรับ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” นานๆ จะโผล่หน้ามาให้แฟนๆ เห็นให้หายคิดถึง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็หอบหน้าใสๆ เผยว่าช่วงก่อนหน้านี้เป็นช่วงพัก ยังรับงานร้องเพลง แต่ไม่รับละคร พักยาวไม่ได้ มีบ้านต้องผ่อน และยังต้องหาเมีย

“ไม่ ทุกวันนี้ก็รับงานอยู่ ช่วงก่อนอาจจะพัก ต้องดูแลพระอาจารย์บ้าง ท่านมรณภาพไปก็พักต่อหน่อย แต่ว่างานร้องเพลงยังรับอยู่นะ อาจจะยังไม่ได้โลดแล่นในงานละครเท่านั้นเอง เรื่องพักยาว โอ้ว คนมีพ่อมีแม่ มีบ้าน มีรถต้องผ่อนเนอะ รถก็มาเสีย เมียก็ต้องหา

“ตอนที่กลับไปดูพระอาจารย์ ตอนนั้นพระอาจารย์ท่านก็เรียกว่ามีบุญคุณกับเรามาก ทำให้เรามีความรู้แล้วก็ปัญญาสามารถนำมาใช้ ตอบแทนคุณโดยถวายชีวิต ไปดูแลพระอาจารย์เกือบ 2 ปีเหมือนกันนะ ก็สลับกับการรับงาน อาทิตย์หนึ่งก็ใช้เวลา 4-5 วันได้ กลับมาหา 2-3 วันก็ไปดูแลท่านต่อ หรืออาจจะรับงานร้องเพลงบ้าง ถามว่าเรายอมทิ้งงานเลยเหรอ งานไหนที่รับอยู่แล้วก็ปกติ งานที่เข้ามาเพิ่มก็เลือกเอาแค่พออยู่ได้ ตอนนั้นก็ดูแลพระอาจารย์แทบทุกอย่าง ข้าวปลา อาหารช่วยจัด เหมือนลูกมือ อาบน้ำ ดูแลโน่น นี่ นั่น”

ไม่บวชรอบ 3 สนุกทางโลก สลับทางธรรม
“ไม่หรอก ไม่มีบวชรอบ 3 ก็สนุกสนาน ทางโลกบ้าง ทางธรรมบ้าง สนุกๆ แพลนงานปีนี้ ตอนนี้ก็ทำเพลงอยู่นะ เดี๋ยวรอจังหวะไปเรื่อยๆ ตลาดเพลงก็ปล่อยกันเทน้ำเทท่านะ เพลงใหม่มาอีกแล้ว ตอนนี้ทำเสร็จไปหลายเพลงแล้ว รอจังหวะปล่อย”

รับขัดใจผู้ใหญ่ไม่รับละคร ค่อยๆ เคลียร์จนเข้าใจ พร้อมเมื่อไหร่จะกลับไปเล่น
“งานละคร ณ เวลานี้ ยังไม่รับครับ แรกๆ ก็มีขัดใจผู้ใหญ่นิดหน่อย แต่หลังๆ ก็ค่อยๆ คุย เคลียร์กันแล้วเขาก็เข้าใจให้เราไปทำหน้าที่ในสิ่งที่เราต้องการจะทำ ตอนนี้ก็โตขึ้นนะ ผลงานก็จะต่างจากที่ผ่านมา ยังคงความสนุกสนานมีท่วงท่าให้สนุกเหมือนเดิม”

“ผู้ใหญ่ก็ถามว่าเมื่อไหร่จะเล่น ก็มีบทมาเสนออยู่เรื่อยๆ ก็ขอบคุณเขา พูดกับเขาดีๆ ขอบคุณโอกาสเขา ณ เวลานี้ยังหลายอย่างที่ต้องทำ เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่กลับไปเล่นจ้า”

ฟุ้งไม่ห่วงคนดูลืมหน้า ไปตลาดคนยังรุมตลาดแตก ทำงาน 7 วันเหมือนเมื่อก่อนมันเหนื่อย เสียสุขภาพ
เรื่องคนลืมหน้า ไม่ห่วงเลย นี่ขนาดไม่ได้ทำงานไปตลาดยังมีคนรุมเลย ตลาดแตกเลย ก็ถ้าเกิดทำงานเต็มๆ เหมือนเมื่อก่อน 7 วัน มันเหนื่อยเกินไป ผมว่ามันเสียสุขภาพเนอะ เราไม่ค่อยได้นอนไม่ค่อยได้กิน อาทิตย์หนึ่งทำงานแค่ 2-3 วันดีกว่าไหม สภาพร่างกายจิตใจก็มีความสุขด้วย สามารถแบ่งเวลาได้ด้วย”

พูดถึงเมีย แต่ไม่มีเมีย ปล่อยสบายๆ
ไม่มี เรื่องหัวใจสบายๆ ไม่มีอะไร ตอนนี้ไม่คิดถึงเรื่องคู่ครองแล้ว เป็นโสดแบบนี้ก็น่ารักดี เป็นโสด สามารถจะแหย่และพูดเล่นกับสาวๆ ได้ อีกอย่างเราไม่ค่อยได้อยู่กับที่ด้วย บางครั้งถ้าเรามีแฟนก็เป็นห่วงว่าจะเป็นอะไรยังไงบ้าง คนเดียวสบายกว่า ไม่เหงาเหรอ คนที่เหงาถึงต้องหาแฟน ส่วนคนที่อยู่ได้ด้วยตัวเองแสดงว่าไม่เหงาแข็งแรง ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวได้ ไม่คิดจะมี ผมไม่ได้เจ้าชู้ แซวเล่นเฉยๆ เสียงแข็งเลย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา