มิค น้ำตาจะไหล นมวัวรดหน้า-ตัว ลูกสาว แพ้รุนแรงจนน่ากลัว(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แห่สงสารน้องปริมเด็กน้อย อาการรุนแรงจนตกใจ ก่อนหน้านี้ เบนซ์ พรชิตา โพสต์ภาพน้องปรางที่เห็นแล้วถึงกับตกใจอาการหน้าตาผื่นแดงมาก พร้อมเผยว่า “วันนี้ปรางอายุ1ขวบ4เดือน แม่รู้ว่าหนูแพ้นมวัวตั้งแต่หนู4เดือน แต่คิดว่าแค่ไม่ย่อยโปรตีนในนมแล้วทำให้อ้วกออกมา

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แต่วันนี้หนูทำนมพี่ปริมที่อยู่ในถ้วยหก พอนมกระเด็นโดนหน้า หนูเลยเอามือที่เลอะนมมาเช็ด แม่รีบวิ่งมาพาไปล้างหน้าล้างมือแล้ว แต่ไม่ถึง2นาที ผื่นแดงก็ขึ้นเต็มหน้าไปหมด หนูแพ้เยอะมากจริงๆ

บทเรียนของแม่คราวนี้ทำให้รู้ว่า แค่สัมผัสนมก็ยังไม่ได้ จะไม่มีคำว่า”แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก” สำหรับหนูอีกแล้ว เรื่องจะกินนมวัวคงอีกนาน เราอดไปด้วยกันนะลูก #ปราง1ขวบ4เดือน #ปรางผู้ไม่เคยกลัว #เด็กแพ้อาหาร #Feb2020 #mickbenzprim #mickbenzprimprang” โดยมีคนในวงการแห่คอมเมนต์ เห็นแล้วสงสารเด็กน้อย พร้อมแห่ให้กำลังใจให้น้องปรางหายไวๆ

ขณะที่ มิค บรมวุฒิ โพสต์คลิป อุ้มน้องปริม พร้อม “นี่คือภาพหลังจากที่น้องปรางโดนนมวัวรดหน้าและรดตัวเค้าประมาณ 40 นาที ความแดงความบวมยุบลงครับ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคนที่ห่วงน้องปรางนะครับ #mickbenz #mickbenzprim #mickbenzprimprang #prim3years7months #prang1year4months #ปริม3ขวบ7เดือน #ปราง1ขวบ4เดือน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด