‘พอลล่า’ ปักหลักอยู่อังกฤษถาวร


ให้คะแนน


แชร์

“พอลล่า” เทย์เลอร์ ไม่โกรธถูกแอนตี้ หลังเป็นเพื่อนสนิท “เซลิน่า เจด” แฟนของ “หานเกิง” เผยใช้ชีวิตที่อังกฤษถาวร ปัดเตรียมลาวงการบันเทิง รับอยากมีลูกคนที่ 4

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับนักแสดงสาว “พอลล่า” เทย์เลอร์ หลังถูกแอนตี้เพราะเป็นเพื่อนสนิทกับนางแบบชาวต่างชาติ “เซลิน่า เจด” แฟนของ “หานเกิง” ดาราและนักร้องแดนมังกร ซึ่งไม่พอใจ สาวพอลล่า สาเหตุไม่ยอมบอกคนอื่นว่า “เซลิน่า” ยังไม่เลิกกับแฟนเก่าและมาคบหา “หานเกิง” ทำให้แฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุด “พอลล่า” กลับมารับงานที่เมืองไทย พร้อมเคลียร์เรื่องนี้ว่า

ถามถึงดราม่าที่เรารู้จักกับ เซเลนา เจด ?
   “กับเซเลนาคือพอลล่ารู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ อายุ 13-14 ปีเลยค่ะ เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนตรงๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว”

พอมีดราม่าเราก็โดนโจมตีไปด้วย ?
   “เอ่อ… นิดๆ หน่อยๆ แค่รู้สึกว่าทำไมมีคนเข้ามาแอนตี้เพื่อนเรา และที่เราไม่ชอบคือหลายคนเป็นคนไทยด้วย แล้วทำไมต้องมาว่าเพื่อนเรา เราก็บล็อกไป เพราะในอินสตาแกรมพอลล่าอยากจะให้มีแต่คนมาคอมเมนต์เรื่องราวดีๆ ไม่อยากมีอะไรไม่ดีไงคะ ก็เลยบล็อกไปเฉยๆ ไม่มีอะไร แต่เราก็ถามเพื่อนแล้วทำไมเขาต้องว่ายูด้วย ตอนนั้นพอลล่าไม่รู้ว่าแฟนเขาเป็นดารา พอเขามาบอกแฟนเขาเป็นดารา เราก็โอเคเข้าใจ (ยิ้ม)”

พอมีดราม่าเขาเครียดไหม ?
   “ไม่ได้ดูเครียดนะ ดูโอเค พอลล่าว่าการที่เราอยู่ตรงนี้ด้วยความที่เราเป็นดารา และแฟนเขาเป็นนักร้อง คือพอลล่ารู้อยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ ที่พอลล่าเป็นดารายังต้องมีผู้ใหญ่มาคุยงานให้ บางทีแฟนคลับแอนตี้มันเป็นเหมือนกับบริเวณที่เราอยู่ค่ะ เขาเข้าใจแหละ ไม่ได้เครียดอะไรเลย”

ตัวเราก็โดน โกรธไหม ?
   “ไม่ ไม่โกรธ ไม่เป็นไร แต่จริงๆ มันไม่ได้เป็นเรื่องเลยนะ คือคนสองคนรักกัน แต่งงานกันแล้วด้วย จะไปว่าเขาทำไม อาจจะมีคนหวงเฉยๆ ก็ต้องปล่อยเขาไป ตัวพอลล่าเองก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ เราไม่สามารถทำให้คนทั้งโลกรักเราได้ แต่ก็ไม่เกี่ยวค่ะ (หัวเราะ) มันไม่เกี่ยวอะไรกับพอลล่าเลย เราแค่เป็นเพื่อนกันเฉยๆ”

กลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทยอีกครั้ง เป็นยังไงบ้าง ?
   “ก็สนุกดีค่ะ ได้กลับมาแป๊บหนึ่งก็ดีค่ะ”

พอได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่โน่นนานๆ แล้วเป็นยังไง ?
   “ชอบค่ะ ชอบใช้ชีวิตอยู่ที่โน่น แต่พอได้กลับมานี่ก็แฮปปี้ค่ะ รอบสุดท้ายที่มาคือประมาณเดือนที่แล้ว พอลล่าจะอยู่อังกฤษถาวรเลยค่ะ”

จะมีผลงานให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นอีกไหม ?
   “ตอนนี้มันอยู่ไกลขึ้น ก็เลยอาจจะรับงานยากหน่อย ไม่เหมือนตอนนั้นที่อยู่ฮ่องกงมันใกล้ๆ หน่อย ก็เลยง่าย แต่ไม่ใช่ว่าไม่มาเลยนะ นานๆ ทีมากกว่า”

ยังมีคนติดต่องานอยู่ไหม ?
   “มีเรื่อยๆ เลยค่ะ แต่คงยาก ยิ่งอยู่ไกลกันด้วย”

แสดงว่าใครที่อยากจะเห็นซีรีส์หรือผลงานยาวๆ นี่คงยากเลย ?
   “ไปหาที่อังกฤษไหม (หัวเราะ) ก็คิดถึงแฟนๆ ที่นี่ค่ะ ทุกครั้งที่เรากลับมาเรายังบอกเลยว่าคิดถึง แต่มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เก็บไว้ค่ะ งานมีติดต่อมาบ้างแต่น้อยลงจากเมื่อก่อน เพราะมันอยู่ไกล ยาก งานที่จะรับได้คือเป็นงานสั้นๆ เหมือนตอนนั้นที่ถ่ายตุ๊ดซีส์ฯ เพื่อนๆ ก็อยากให้กลับมาถ่ายนะ”

หลายคนกลัวว่าเราจะหายจากวงการไปเลย ?
   “อยู่ในเมมโมรี่ค่ะ ยังอยู่ตรงนี้ (ยิ้ม) ถ้ามันเป็นงานที่ใช่เดี๋ยวมันก็มาค่ะ”

ละครยาวเรื่องล่าสุดคือเรื่องอะไร ?
   “ครั้งสุดท้ายที่เล่นเลยคือกับวุ้นเส้น คลับฟรายเดย์ แต่มันก็ไม่ยาวไป”

คิดถึงกระแสที่เคยมีเมื่อก่อนไหม ?
   “พอลล่าว่าเรามีกระแสใหม่แล้ว กระแสก็คือลูกเราตอนนี้ สิ่งที่เราทำมันไม่ใช่ตลอด สิ่งที่เราทำกับลูกก็ไม่ใช่ตลอดเหมือนกัน เดี๋ยวลูกเราก็โต มันเป็นช่วงชีวิตหนึ่งของเรามากกว่า”

คนชมว่าลูกทั้ง 3 คน หน้าตาดี น่ารักหมดเลย ?
   “กลับมาในช่วงของเขาไง (หัวเราะ) ตอนนี้ทุกอย่างโอเคนะ ไลลาก็ 9 ขวบแล้ว เขาจะมีสไตล์ของเขา ไปซื้อเสื้อผ้าเลือกให้ เขาก็บอกว่ามันไม่ใช่สไตล์เขา เขาต้องเลือกเอง แต่ไลลาก็จะพูดไทยได้ชัดสุดใน 3 คนพี่น้อง เพราะอยู่เมืองไทยเยอะสุด แต่เรื่องเขียนเราก็ยังให้พวกเขาเรียนกันอยู่ ทุกคนก็พูดภาษาไทยบ้าง”

ไลลามีความเป็นพี่ออกมาให้เห็นบ้างไหม ?
   “ไลลาเหรอ ก็คงจะพอๆ กับลูก้าเลยตอนนี้ (หัวเราะ) ซนเหมือนกัน ลูก้าจะดูโตกว่า”

ลูก้าดูหล่อมาก ?
   “หล่อค่ะ น่ารัก เขาเป็นคนน่ารักมาก แฟนคลับสาวๆ เขาเยอะมาก แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องมาสกรีนอะไรขนาดนั้นค่ะ”

แพลนลูกคนที่ 4 ยังมีอยู่ไหม ?
   “อยากมีนะ แต่ตอนนี้ยัง เดี๋ยวรอก่อน ลูเอลล่ายังเล็ก รออีกสักปีหนึ่ง ยังไม่ปิดอู่ค่ะ ยังอยากมีอีก จริงๆ อยากได้ผู้ชายอีกคน ถ้าเป็นคนที่ 4 จะเยี่ยมเลย แต่ถ้าเป็นลูกสาวอีกก็ได้ค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็เลี้ยงลูกๆ เอง และก็มีคนช่วยเลี้ยงด้วย ส่วนมากจะพยายามทำเองให้เยอะที่สุดเท่าที่ได้”

4 คนสำหรับเรา หนักไปไหม ?
   “มันก็มีช่วงหนักแหละ แต่มันก็มีช่วงเบา พอลล่าชอบความเป็นแม่ มันคืองานของเราตอนนี้ ก็เลยทุ่มเทเต็มที่”

เป็นอีกคุณแม่ที่ติดดิน ปล่อยลูกๆ ให้ใช้ชีวิตแบบฟรีสไตล์ ?
   “พยายามค่ะ (ยิ้ม)”

ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ บทวิเคราะห์ เจาะลึกแบบ อินไซด์ ฟรี!! เพียงติดตามได้ที่ Line official คมชัดลึก เพียงกดติดตามผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์