วีเจจ๋า ควง ตุ๊ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดคลาสสิก เผยฤกษ์แต่ง-งานฉลอง


ให้คะแนน


แชร์

อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้เลยทีเดียว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ วีเจจ๋า หลังทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มานาน 2 ปี จนถึงวันที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยฝ่ายชายได้คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานริมทะเลเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด ตุ๊ และ จ๋า ได้ส่งภาพพรีเวดดิ้งสุดเท่ให้กับสื่อมวลชนพร้อมกัน โดยว่าที่เจ้าสาวคนสวยได้เผยถึงคอนเซ็ปต์ให้ฟังว่า “การถ่ายภาพครั้งนี้ความตั้งใจประเด็นสำคัญ คือเราอยากจะให้คนที่เรารักและรักเรา เป็นคนร่วมทำทั้งหมดในทุกๆ ส่วน เราทั้งคู่อยากได้พรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนพรีเวดดิ้ง ไม่ใสๆ แต่อยากให้ออกมาในแนวเท่ๆ มีกลิ่นอายแบบซีนในหนังยุค 50-60 ที่มีความคลาสสิกแบบ Old Style”

“รวมถึงได้ พี่ปู สุเมธ วิวัฒน์วิชา ช่างภาพรุ่นเก๋าที่คร่ำหวอดทำงานในวงการแฟชั่นเมืองไทย ซึ่งเป็นพี่ที่รักและเคารพมากๆ มาเป็นคนถ่ายให้ ส่วนสไตลิสต์ได้ ทราย ธาวินี จันทนาโกเมษ อดีต บก.NYLON Thailand เพื่อนสนิท มาดูแลให้ และได้พี่มอสและพี่ตุ๊ยเป็นคนแต่งหน้าและทำผมค่ะ”

นอกจากนี้ จ๋า ยังเผยฤกษ์แต่งให้ “ข่าวสดออนไลน์” ฟังว่า “งานหมั้นและพิธีรดน้ำ จะมีขึ้นในวันที่ 6 มี.ค. ที่ โรงแรมเดอะ สยาม ส่วนงานฉลองเป็นวันที่ 7 มี.ค. ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเป็นเพื่อนๆ ไปกันค่ะ”

“ข่าวสดออนไลน์” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด