“ต้าเหนิง” ปล่อย “เจเจ” ทำงานเต็ม 7 วัน เจอหน้ากันแค่แป๊บๆ ไม่ซีเรียสวาเลนไทน์ ทุกวันคือวันสำคัญ


ให้คะแนน


แชร์

“ต้าเหนิง” เผยเจอหน้า “เจเจ” แค่แป๊บๆ สวนๆ กัน ไม่ได้จริงจัง เข้าใจอีกฝ่ายทำงานเต็มเวลา 7 วัน เป็นเรื่องปกติ ไม่หวังเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ เพราะทุกวันคือวันสำคัญ

หวานใจ “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ทำงานหนัก เริ่มปล่อยเพลง “ดี๊ดี” ทำคู่ “ไอ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ออกมา งานนี้ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” เผยยังไม่มีเวลาซ้อมเต้น เพราะเพิ่งเริ่มมีชาเลนจ์ เจอหน้ากันแป๊บๆ เพราะฝ่ายชายลุยงาน 7 วันเต็ม

“ยังค่ะ เพิ่งปล่อยมาเดี๋ยวเริ่มมีชาเลนจ์ ใครว่างๆ ก็ลองเต้นดู ทั้งตัว เจเจ และไอซ์ พาริส ทุ่มเทมาก เพราะมีเวลากระชั้นชิด เขาก็มีงาน ช่วงนี้ก็จะซ้อมเยอะ ถ่ายเยอะเพื่อโปรโมตเพลงนี้ด้วย ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ เพราะว่าเขาก็ซ้อมหนักด้วย เขาทุ่มเท 7 วันค่ะ เจอแบบแป๊บๆ เจอแบบสวนๆ ไม่ได้จริงจัง สำหรับหนูมันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเขาทำงานแบบนี้มันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

ไม่มีแพลนวาเลนไทน์
“เรื่อยๆ ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย หนูไม่มีอะไรอยู่แล้ววันนั้น ถ้าหากว่างานเขาเสร็จเร็วก็อาจจะมีดินเนอร์ คนละครึ่งทาง ถามว่าเตรียมอะไรให้เขาไหม เพราะเขาทำงานหนัก ทุกคนก็ทำงานหนัก​ ไม่ได้คิดว่าจะซื้ออะไร แต่ว่าถ้าบอกไปตอนนี้ก็คงจะรู้แล้วแหละ ไม่มีรีเควสค่ะ ไม่ได้คิดเลยเพิ่งมาคิดตอนที่พี่พูดนี่แหละ (หัวเราะ)​

วาเลนไทน์ไม่สำคัญ เพราะทุกวันคือวันสำคัญ
ไม่ได้คิดว่ามันสำคัญมากขนาดนั้นเพราะว่าทุกวันก็สำคัญแหละ ทุกวันเป็นวันที่เราโตขึ้น เรียนรู้กันทุกวัน ก็เลยไม่ได้โฟกัสที่วันใดวันนึง อาจจะพิเศษขึ้นมานิดนึง เป็นวาระ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา