มดดำ พูดเต็มๆ ถึง น้ำชา ชีรณัฐ หลังมีข่าวแม่สามีไม่มางานแต่งนางเอก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่อมีข่าวว่านางเอกสาวต้องกลืนน้ำตาลงอกในวันแต่งงาน เพราะถึงแม้จะคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มตระกูลดังจนได้แต่งงาน แต่คุณแม่ฝ่ายชายยังไม่ยอมรับเป็นสะใภ้ แถมบอกคนใกล้ชิดว่าจะไม่มางานแต่งงานของลูกชาย เพราะหน้ายังไม่เคยเจอ จะมาเป็นสะใภ้ได้ยังไง และมีเรื่องสินสอดไม่ลงตัว พอถึงวันแต่งงานคุณแม่ก็ไม่มาจริงๆ ไปเที่ยวล่องเรือกับเพื่อนๆ งานนี้ฝ่ายชายเลยต้องแต่งเข้าบ้านน้องนางเอก

ขอบคุณภาพจากรายการ “ข่าวใส่ไข่” ช่องไทยรัฐทีวี

ล่าสุด รายการ “ข่าวใส่ไข่” โดย 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, หนุ่ม กรรชัย, เหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็ได้มีการพูดถึงข่าวดังกล่าว โดยบอกว่า “โอ๊ย ไม่ใช่เขาแต่งเข้าบ้านน้องนางเอกเลย ฉันจะบอกให้ แม่เขาไม่ให้ลูกสาวออกไปข้างนอก อันนี้แม่เขาคุยกับหนูเอง” ก่อนจะพูดต่อว่า “หมายถึงน้ำชา (ชีรณัฐ ยูสานนท์)” ทำเอา เหมี่ยว ปวันรัตน์ และ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับหน้าเหวอ

จากนั้น มดดำ คชาภา พูดต่อว่า “นางพูดกับฉันตั้งนานแล้วว่านางมีลูกสาว นางมีที่ดินอยู่ตรงพระราม 9 คือบ้านนางก็มีฐานะอยู่แล้วน้ำชาน่ะ แม่นางก็บอกว่า “พี่มด ยังไงก็ไม่ให้น้องไปอยู่ที่อื่น” คือน้ำชาก่อนแต่งงาน บ้านกำลังก่อสร้างอยู่ ก็ย้ายมาเช่าคอนโดอยู่ เพื่อที่จะไม่ให้ลูกออกไปอยู่บ้านอื่นแล้ว ไม่มีการแต่งออก ต้องแต่งเข้า เพราะปกติสามีเขาก็ไปทำงานต่างประเทศตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้อยู่แค่นั้นเอง” (ชมคลิป คลิกที่นี่)

น้ำชา ชีรณัฐ ขอบคุณภาพจากไอจี @namcha_tea

นอกจากนี้ ในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 มดดำ ก็ได้พูดถึงข่าวดังกล่าวเช่นกัน และเล่าถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า “ที่แม่ยอมให้มาอยู่คอนโด เพราะบ้านนางยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งก็มีบ้านของน้ำชา บ้านพ่อแม่ อยู่ในรั้วเดียวกัน และแม่เขาก็สร้างบ้านน้ำชาเป็นเรือนหอเพื่อไม่ให้ลูกสาวออกไปข้างนอก ถ้าจะแต่ง ต้องแต่งเข้า แม่กับลูกเขาติดกันน่ะ เขาเลยไม่ได้ย้ายไปอยู่บ้านฝ่ายชาย

แล้วฝ่ายชายน่ะทำงานเวิลด์แบงก์ ปีนึงฝ่ายชายจะอยู่เมืองไทยสักกี่วัน เขาทำงานอยู่ต่างประเทศตลอดอยู่แล้ว เรื่องที่ไม่ได้เข้าบ้าน อันนี้ฉันคุยกับแม่เขาสมัยยังไม่แจกการ์ดแต่งงานเลย ส่วนเรื่องแม่สามี เขาไม่ได้เจอกัน คือเขาพยายามเข้าไปหาแม่สามี แต่แม่สามีไม่ได้มางานแต่งงาน แม่สามีอายุเยอะแล้ว แก่มาก อาจจะมาร่วมงานไม่ไหว” (ชมคลิป คลิกที่นี่ ตั้งแต่นาทีที่ 17 เป็นต้นไป).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง