ยังไม่หาเรือนหอไว้ ทอย-มุก อนาคตเรื่องแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

อย่าหยุดความหวานของเรา หัวใจบานฉ่ำเป็นสีชมพูของแท้ พระเอกหน้ามนขาวใส ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับแฟนร่วมค่ายเดียวกัน นางเอกดัง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ รักแล้วรุ่ง รอดูละครที่ทั้งคู่ร่วมเล่นด้วยกันได้เลย คาดว่าจะได้ออนแอร์ช่วงมีนาคม น่าจะได้ดูกัน

งานละครยึดเป็นหลัก หวังได้เล่นในบทบาทที่หลากหลายต่อไป ส่วนงานเดินแบบรับอยู่ด้วยเรื่อยๆ โดยเฉพาะแบรนด์ดัง ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio ที่ทอยเป็นนายแบบให้เกือบทุกงาน ไปคุยด่วนกันเลย กับทอย ปฐมพงศ์

ปลายปีนี้ 2563 วางแผน จะแต่งงานกันแล้ว จริงหรือไม่? “โอ๊ย!!! เร็วไป เร็วมากครับ” งั้นก็รักกันต่อไปอีกสัก 2-5 ปี แล้วค่อยแต่งงานกันเลย? “ไม่ได้คิดเลยครับ คือด้วยอายุ และอะไรหลายๆ อย่างด้วย” อายุสักหลัก 4 ค่อยคิดจริงจังเรื่องแต่งงาน? “โอ๊ย!!! ไม่รู้เหมือนกันครับ จริงๆ เหมือนว่าตอนนี้ ไม่อยากจะโฟกัสอะไรมาก ปีนี้น้องมีงานเยอะ ผมก็มีงานเยอะเหมือนกัน เลยไม่ได้คิด (ยิ้ม)”

ช่วงนี้ ทอย-มุก ก็ขยันๆ เก็บเงินไว้ก่อน? “ใช่ครับ” เล็งๆ หาเรือนหอเอาไว้แล้วแต่เนิ่นๆ แถวไหนดี? “โอ้! ยังไม่ได้มองไว้เลยครับ เป็นเรื่องของอนาคตแหละ จริงๆ ผมก็อยู่ในวงการมาสักพัก แต่ว่าคนเพิ่งเริ่มรู้จักเยอะขึ้น เพิ่งมาไม่กี่ปีเอง ที่คนอื่นเห็นมากขึ้นในหลายบทบาท เออ ให้คนรู้สึกเราไปอีกสักพักหนึ่ง เห็นเราในหลายบทบาทมากขึ้น เพราะตอนนี้เราไปในบางพื้นที่ ก็ยังมีคนมองเราว่า ใครอะ” จริงเหรอ ยังมีคนบางส่วน ที่ยังไม่รู้จักทอยอยู่? “จริงครับ เราก็เออ อยากให้คนรู้จักเรามากกว่านี้หน่อย (ยิ้ม)”.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง