​​​​​​​ย้อนวัย Puppy Love รักใสๆ ฉบับซุป’ตาร์ | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

ย้อนวัย Puppy Love รักใสๆ ฉบับซุป’ตาร์

                  เข้าสู่เดือนแห่งความรัก เราก็ต้องพูดถึงเรื่องราวความรัก วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาแฟนๆ ไปเปิดใจเหล่าคนดัง กับเรื่องราว Puppy Love ของพวกเขา แต่ละคนจะมีโมเมนต์รักใสๆ แบบไหน ไปฟังจากพวกเขากันเลย

อ่านข่าวต่อ : มีใครบ้าง! รวมคู่รักดาราจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ใช้ชีวิตฉันสามี-ภรรยา

นาว ทิสานาฏ ศรศึก
                  Puppy Love ของ “นาว” เกิดขึ้นประมาณตอน ม.1 เป็นแบบการหยอกล้อของเพื่อนในห้อง เราเป็นดาวในห้อง แล้วมีผู้ชายอีกคนเป็นเดือนในห้อง หน้าตาดี เพื่อนก็ชงๆ กันว่าจีบกัน เป็นแฟนกัน มันเหมือนเป็นการอุปทานหมู่ แล้วอยู่ดีๆ เราก็ไปชอบเขาตอนไหนไม่รู้ และเขาเองก็มาชอบเราตอนไหนก็ไม่รู้ และก็คุยกันว่าเราก็ชอบเธอนะอย่างนั้นอย่างนี้ และก็เป็นความเขินอายตอนเด็กๆ อะเนอะ แต่พอโตขึ้นเราก็เป็นเพื่อนกัน

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์
                  รักแรกของ “เชียร์” ตอนนั้นอยู่ ป.2 เทียบ แล้วก็ 8 ขวบเนอะ ตอนนั้นเป็นอารมณ์แบบติ๊งต๊องมากเลย คือเรานามสกุล “ฤทธิ์ธาอภินันท์” แต่เราจะมีแซ่ตามปะป๊า คือ “แซ่ลิ้ม” แล้วมันก็จะมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในห้องเดียวกันนี่แหละ เขาก็ “แซ่ลิ้ม” เหมือนกัน จำชื่อเขาได้เลย เขาชื่อ “ก้องเกียรติ แซ่ลิ้ม” เราก็คิดว่า เฮ้ย มันต้องนามสกุลต่อนามสกุล มันจะต้องคนนี้แหละ แต่แค่คิดในใจนะ (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ จะมีความป๊อปปูลาร์มาก คนมาชอบเราเยอะมาก และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น “เชียร์” กับ “ก้องเกียรติ” เป็นคู่ดังของโรงเรียนเลย ตั้งแต่ ป.2-ป.6 ทุกวันนี้เวลาไปรียูเนียนมี “ป๊อก” ต้องมี “เชียร์” มี “เชียร์” ต้องมี “ป๊อก” เพื่อนยังชอบดันให้มาถ่ายรูปคู่อยู่เลย

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

เอส กันตพงศ์ บํารุงรักษ์
                  Puppy Love ครั้งแรกของผมตอนอนุบาล 2 แอบชอบเพื่อนในห้อง เวลามีงานโรงเรียนครูก็จับคู่ให้เต้นกัน เราก็อายตลอด สุดท้ายเขาก็ย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่นตอน ป.1 เราก็ใจสลายเลยเพราะเป็นรักแรกตอนเด็กอะเนอะ

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

อ๊อฟ ชนะพล สัตยา
                  รักแรกในวัยเด็กเกิดขึ้นตอนประถม เอาจดหมายสอดใต้โต๊ะ ยืมยางลบ-ยืมดินสอเขา หาเรื่องคุย แต่พอเราได้บอกว่าแอบชอบเขาอยู่ก็เป็นช่วงที่เรียนจบ และต่างคนต่างแยกย้ายไปเรียนที่อื่น แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันนะ

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข
                  ถ้าให้พูดถึงรักแรก คือนานมากจนแทบจะจำไม่ได้แล้ว แต่ก็คงเป็นช่วงเด็กๆ น่าจะประมาณช่วงมัธยม เพราะเด็กๆ สมัยก่อนส่วนใหญ่ก็จะมีแฟนช่วงที่เรียนมัธยม เป็นแบบ Puppy Love ใสๆ น่ารักๆ

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม
                  รักแรกต้องย้อนไปประมาณ 20 กว่าปี ตอนนั้นประมาณ ป.5 เขียนจดหมายใส่ในโถ แล้วใส่เม็ดโฟม มีดาวอยู่ในนั้น แล้วเอาไปให้เขา เป็นอารมณ์แบบว่าชอบเพื่อนในห้องเรียน

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

อองตวน ปินโต
                  ถ้าพูดถึงเรื่อง Puppy Love ยังจำได้เลย ตอนนั้นยังเด็ก เป็นแบบน่ารักๆ รักกันแบบจับมือ แต่ตอนนั้นยังเด็กมาก อยู่ในวัยประถม แค่ได้มองหน้าก็รู้สึกมีความสุขแล้ว ในยุคนั้นก็จะมีวิธีการจีบแบบส่งจดหมาย ฝากบอกเพื่อนให้ไปบอกว่าชอบ เป็นอะไรที่น่ารักๆ ตามประสาเด็ก

เชียร์ นาว เอส อ๊อฟ สายป่าน อาร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily