หนี้หลักล้าน ทั้งในและนอกระบบ อิน บูโดกัน หวังเคลียร์จบปีนี้


ให้คะแนน


แชร์

เสียงทรงพลัง เสียงทุ้มนุ่มน่าฟังจริง อิน บูโดกัน อินทิรา ณัฐรินภรณ์ นักร้องสาวเสียงดี พร้อมล่วงหน้านานแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะไปร่วมร้องด้วยกับพี่ๆ น้องๆ นักร้องเสียงดี เช่น แอม เสาวลักษณ์, ปาน ธนพร, โบ สุนิตา, แอน ธิติมา กับคอนเสิร์ตใหญ่ โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert อาทิตย์ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เสถียรธรรมสถาน แถววัชรพล บุญนำทางให้จัดโดย แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยเรื่องราวน่าสนใจของ อิน บูโดกัน ความรักเป็นยังไงช่วงนี้? “ปกติดี สามีดูแลดีที่สุด (ยิ้ม)” จะควงสามีไปเที่ยวไหนดี? “ไม่มีอะ ใช้หนี้ให้หมดก่อนค่อยไป จริงๆ ก็อยากจะไปเที่ยว แต่อินไม่อยากให้เจ้าหนี้มองว่า คุณยังใช้หนี้ไม่หมด คืออินมีหนี้ทั้งใน และนอกระบบไง มีทยอยส่งๆ ทุกเดือนๆ แต่ถ้าอยู่ดีๆ อ้าว เราไปโผล่เที่ยวต่างประเทศ”

ก็ต้องพักผ่อนบ้างนะ? “ไม่ได้! (เสียงดุ!) อินถือว่าไม่ควร! ถ้าเรามีตังค์ก้อน ที่พอจะซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวได้ อินว่าเอาเงินตรงนั้น ไปใช้หนี้ให้หมดก่อนดีกว่า เพราะมันเป็นเงินของเค้า ตอนที่เราลำบาก เค้ามีพระคุณช่วยเหลือเรา อินคิดแบบนี้ ปีนี้ 63 ถ้าหนี้หมด ปี 64 อินก็อยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่น (เสียงสูงๆ) เดี๋ยวพาสามีไปตกปลาทะเลน้ำลึก แกชอบๆ ใช้หนี้ให้หมดก่อน แล้วค่อยไป ตอนนี้ก็เที่ยวในประเทศไปก่อน ถูกดี!”

ตอนนี้ยังเหลือหนี้เท่าไหร่? “ก็จาก 5 ล้าน ยังเหลืออีกล้านหนึ่ง” โอ๊ย ไม่เยอะเลย แค่เล่นคอนเสิร์ตไม่กี่ครั้ง ก็หาเงินได้แล้ว? “สาธุ! ไม่ได้ค่าตัวแพงขนาดนั้นนะ เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด คิดว่าค่าตัวแพง ไม่แพงๆ ค่าตัวของเราก็ปกติ (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง